Gợi cảm "phát hờn", hai mỹ nữ này bỏ chồng đại gia trong "nháy mắt

Huy Khánh Thứ ba, ngày 16/05/2017 00:22 AM (GMT+7)
Nguyễn Cao Thu Vân và Thu Vũ là hai người đẹp từ bỏ cuộc sống hôn nhân khi vừa mới bắt đầu.
Bình luận 0

goi cam

Nguyễn Cao Thu Vân là một trong những người đẹp nổi danh cách đây vài năm vì “sự cố” chia tay chồng đại gia sau hai tuần làm lễ cưới.

goi cam

Thu Vân sinh năm 1986 tại TP HCM, cô từng đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Los Angeles (Mỹ) 2004, Hoa hậu Áo dài Las Vegas 2007, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Mỹ và Người đẹp ảnh cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007.

goi cam

Sau khi gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, Thu Vân về nước tham gia một số hoạt động giải trí. Năm 2012, Thu Vân gây bất ngờ khi tổ chức hôn lễ hoành tráng với doanh nhân Đoàn Đình Sơn - hơn cô 24 tuổi tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM.

goi cam

 Hôn lễ có sự tham dự của hàng trăm quan khách và bạn bè, trong đó có cả những nghệ sĩ nổi tiếng như vợ chồng diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Diệu Hoa, Hoàng Thị Yến...

goi cam

Nhưng chỉ sau 2 tuần chung sống, cuộc hôn nhân giữa hai người nảy sinh nhiều vấn đề không thể hòa giải. 

goi cam

Và cô quyết định chia tay chồng để tìm lại tự do cho mình: "Tôi và chồng mâu thuẫn từ cách ứng xử đến suy nghĩ. Sau đám cưới một tuần, tôi đã nảy sinh ý định muốn chia tay. Đến bây giờ, tôi mới cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Tôi chấp nhận mất danh dự của một đời người con gái để tìm lại bình yên cho mình. Chúng tôi đã quá vội vã và chưa tìm hiểu kỹ về nhau trước khi kết hôn. Kết quả như hôm nay là điều tất yếu", người đẹp buồn bã tâm sự.

goi cam

Sinh năm 1986, sang Mỹ từ nhỏ, Nguyễn Cao Thu Vân đã từng theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, trường Santa Ana (Mỹ).

goi cam

Trước khi đoạt giải Hoa hậu ảnh cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2007, Thu Vân là Hoa hậu Los Angeles 2004, Hoa hậu Áo dài cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2007 tại Las Vegas - Mỹ.

goi cam

Sau khi chia tay ông Đoàn Đình Sơn, Thu Vân dành thời gian cho riêng mình. Cô đi du lịch cùng bạn bè để khuây khỏa, quên đi câu chuyện buồn.

goi cam

 Khi mà dư luận đã không còn chú ý đến câu chuyện ồn ào của cô, Thu  Vân quay trở lại với công việc.

goi cam

Thu Vân hiện sinh sống và làm việc chính tại TP HCM, tuy nhiên, cô vẫn đảm nhận thêm một số việc qua mạng ở bên Mỹ, thi thoảng, người đẹp bay sang Mỹ để thăm gia đình và kết hợp công việc.

goi cam

Công việc chính hiện tại của Thu Vân là ở một tổ chức kinh tế, chuyên tư vấn và giúp vay vốn. Ngoài ra, người đẹp vẫn tham gia showbiz trong vai trò MC.

goi cam

Với vốn ngoại ngữ rất tốt từ những năm sống ở Mỹ, Thu Vân còn tự tay dịch kịch bản cho những chương trình song ngữ. Cô cũng thi thoảng tham gia chụp ảnh bìa cho một số báo và tạp chí.

goi cam

Giống như người đẹp Thu Vân, hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ cũng là một người đẹp chia tay chồng ngay sau khi đính hôn. 

goi cam

Tháng 7.2016, Thu Vũ từng tổ chức đám hỏi tưng bừng ở Tiền Giang với doanh nhân tên Minh Hải. 

goi cam

Sau đó, cô và chồng sắp cưới còn quấn quýt sánh đôi đi xem đêm nhạc của ca sĩ Thanh Hà ở TP HCM. Tuy nhiên, chỉ sau hơn một tháng về sống với nhau để chuẩn bị đám cưới chính thức, Thu Vũ và chồng đã đường ai nấy đi.

goi cam

"Chúng tôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn khi chuyển mối quan hệ từ người yêu thành vợ chồng sắp cưới của nhau. Những vấn đề phức tạp trong gia đình, xã hội khiến chúng tôi lúng túng, không giải quyết được khúc mắc xảy ra. Sau khi suy nghĩ, tôi quyết định hủy hôn. Bạn trai cũ cũng đồng ý với việc chia tay này", hoa hậu từng nổi danh vì sự cố nói tiếng Anh kém chia sẻ.

goi cam

Thu Vũ và chồng đại gia trong lễ đính hôn tưng bừng tại Tiền Giang.

goi cam

Hoa hậu Thu Vũ, tên thật là Vũ Trần Triều Thu, sinh năm 1990 tại Tiền Giang. 

goi cam

Thu Vũ sở hữu chiều cao 1m72 và nặng 46kg.  

goi cam

Năm 2013, Thu Vũ từng tham dự cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, nhưng cô chỉ lọt vào top 15 và giành giải Hoa hậu Ảnh.

goi cam

Cũng trong cuộc thi này, Thu Vũ từng gây ồn ào khi viết đơn tường trình việc có người xúi giục cô tung tin đồn không tốt về các Hoa hậu dân tộc nhưng cô đã không tham gia.

goi cam

Năm 2014, Thu Vũ tiếp tục tham gia Hoa hậu Đông Nam Á được tổ chức tại Thái Lan và bất ngờ giành được vương miện Hoa hậu.

goi cam

Sau khi chiến thắng trên đấu trường nhan sắc, Thu Vũ không tham gia làng giải trí mà tập trung vào công việc kinh doanh.

goi cam

Hiện tại, cô là giám đốc đối ngoại cho một công ty game tại TP.Hồ Chí Minh.

goi cam

Nét gợi cảm, hiện đại của Thu Vũ.

goi cam

Sau khi hủy hôn với đại gia, Thu Vũ hiện tại vẫn đang độc thân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem