Hà Nội: Kẻ gian cướp chó, kéo lê chủ hàng chục mét

P.V tổng hợp, clip theo HELINO Thứ năm, ngày 26/04/2018 15:30 PM (GMT+7)
Vụ việc xảy ra sáng 26.4 tại một chung cư ở Long Biên, Hà Nội. Người đàn ông và con chó đang đi dạo trên vỉa hè, thì 2 thanh niên từ phía sau giật con chó kéo theo người chủ một đoạn.
Bình luận 0

Vào thời điểm trên, một người đàn ông là cư dân sống tại khu chung cư này đang dắt chó cưng đi dạo trong khu vực khuôn viên, ngay gần sảnh ra vào toà nhà. Bất ngờ từ đằng sau xuất hiện hai thanh niên điều khiển xe gắn máy hiệu Yamaha Exciter tiếp cận rồi nhanh tay dùng tròng chuyên dụng cướp lấy chú chó. 

Người chủ bị giật mình nhưng tay vẫn cố giữ dây xích khiến anh bị hai tên này kéo theo ngã sõng soài xuống mặt đường và bị kéo lê đi một đoạn gây thương tích. 

Cư dân mạng đồng loạt thể hiện thái độ bức xúc, lên án hành động trắng trợn giữa ban ngày của hai tên cướp. Hiện clip vụ việc táo tợn trên đang được cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ, với hi vọng có thể giúp chủ tìm lại được chú chó của mình hoặc chí ít có thể tìm ra danh tính hai tên cướp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem