Hà Nội mưa lớn kéo dài, nhiều tuyến phố ngập sâu

Thứ bảy, ngày 21/07/2018 09:40 AM (GMT+7)
Trận mưa lớn kéo dài vào sáng nay (21.7) đã khiến nhiều tuyến phố ở Hà Nội ngập từ 20 đến 50cm.
Bình luận 0

Các trận mưa to, liên tiếp trong đêm và sáng sớm nay 21.7 đã khiến nhiều khu vực ở Hà Nội bị ngập nặng, có điểm ngập tới 50cm.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, hiện tượng thời tiết trên do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới nối với vùng xoáy thấp phát triển trên khu vực Bắc Bộ hoạt động mạnh.

img

Nước ngập sâu khiến ôtô chết máy giữa đường. Ảnh: Văn Vệ

Lượng mưa đo được lúc 7h tại Hoàng Mai là 73,4 mm, Ba Đình 76 mm, Đống Đa 75 mm, Linh Đàm 93 mm, Láng 64 mm, khu vực Long Biên (chân Cầu Vĩnh Tuy) 76 mm... Dự báo trong sáng nay, khu vực các quận trung tâm thành phố tiếp tục có mưa.

Tại Dốc La Pho (Thuỵ Khuê) ngập sâu đến gần 50cm, các phương tiện không thể qua lại, công nhân thoát nước túc trực để cảnh báo.

img

Dốc La Pho (Thuỵ Khuê) ngập sâu đến gần 50 cm, các phương tiện không thể qua lại, công nhân thoát nước túc trực để cảnh báo. Ảnh: CTV

Mưa lớn đã khiến nhiều tuyến đường cửa ngõ như đoạn đầu đường Pháp Vân, đại lộ Thăng Long đoạn qua (Tây Mỗ) và nhiều tuyến đường như Quan Nhân (quận Thanh Xuân), Hoa Bằng (quận Cầu Giấy)... ngập từ 20 đến 50 cm, dốc La Pho ngập sâu 50 cm, phố Phạm Ngọc Thạch ngập 40 cm.

Đường Nguyễn Xiển, đoạn gần ngã tư Nguyễn Trãi có đoạn ngập sâu khiến các phương tiện qua đây phải nối đuôi nhau đi chậm.

Đường Vành Đai 3 trên cao đoạn gần nút giao Nguyễn Trãi và gần Đại học Thăng Long theo chiều đi Pháp Vân có nhiều điểm nước đọng kéo dài vài chục mét và sâu từ 10-20 cm, các phương tiện qua đây bị ùn ứ.

img

Đường Pháp Vân đoạn gần khu đô thị Pháp Vân nước ngập sâu khiến các phương tiện ùn ứ. Ảnh: Công Định

Phương Sơn (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem