Khoảnh khắc “phi thuyền ngoài hành tinh” xuất hiện giữa ban ngày

Đăng Nguyễn - Sputnik Thứ tư, ngày 15/08/2018 10:55 AM (GMT+7)
Đoạn video quay cảnh vật thể bí ẩn không xác định bay trên bầu trời gần hồ Norman, North Carolina, Mỹ, dấy lên những nghi vấn về sự sống ngoài hành tinh.
Bình luận 0

Theo Sputnik, đoạn video đăng tải trên Youtube bởi một người tên Jason Swing, cho thấy cảnh vật thể bí ẩn lượn lờ trên bầu trời.

Trong video, Swing nói mình nhìn thấy “đĩa bay” rồi hướng camera về phía vật thể đang bay gần hồ.

Theo Swing, vụ việc xảy ra trước đó trong ngày, khi anh ta đang làm việc. “Mưa suốt cả buổi sáng nên khi mưa ngớt, chúng tôi đến quay phim hồ Norman. Đó là lúc chúng tôi nhìn thấy vật thể bí ẩn trên”, Swing nói.

Nhiều người xem video bày tỏ sự phẫn nộ vì cách quay phim “rung bần bật” của Swing. “Thật khó chịu khi có người không thể quay video cho đúng cách. Có lẽ vì họ cảm thấy sợ nhưng đây là cơ hội chỉ có một trong đời”, một người tên Tom Brown nói.

img

Vặt thể bí ẩn xuất hiện gần hồ nước ở Mỹ.

“Một vạch kẻ trên bầu trời không thể đáng sợ. Nó không hề di chuyển hay phát sáng. Không có dấu hiệu nào cho thấy đó là người ngoài hành tinh”, một người khác nói.

“Năm 2018 rồi và chúng ta vẫn không có được một đoạn video về UFO rõ nét”, người thứ ba bình luận.

Một số người khác bác bỏ tuyên bố của Swing, nói vật thể “chỉ là một chiếc máy bay”.

“Chỉ là máy bay chở khách từ sân bay Charlotte Douglas. Nó bay thấp nên chúng ta cảm thấy kỳ lạ”, một người tên Joe Browder nói. “Tôi nhìn thấy máy bay ở đây suốt. Máy bay vẫn đang di chuyển nhưng chúng ta khó nhận thấy vì khoảng cách có thể lên tới 6km”.

Có thể nói, hiện vẫn chưa rõ vật thể Swing quay được trong video chính xác là gì. Nhưng rõ rằng cư dân mạng muốn những người quay phim nghiệp dư như Swing ghi lại các sự kiện kỳ lạ một cách rõ ràng hơn.

Hé lộ nơi quân đội Mỹ che giấu phi thuyền ngoài hành tinh

Chính phủ Mỹ được cho là cất giữ các mảnh vỡ phi thuyền ngoài hành tinh tại một khu nhà kho lớn, được canh gác cẩn...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem