Lạ: Đàn cá rô lúc nhúc trên sân nhà giữa phố Hải Phòng

Thành Trí Thứ bảy, ngày 21/07/2018 11:25 AM (GMT+7)
Một gia đình sống ở nội thành Hải Phòng đã có buổi sáng nhặt cá mỏi tay khi cá rô lúc nhúc trên sân nhà.
Bình luận 0

Clip: Đàn cá rô lúc nhúc trên sân nhà sau trận mưa lớn. Video do chị Ngọc cung cấp

Sáng 21/7, gia đình chị Hoàng Thị Hồng Ngọc (ở phố Phủ Thượng Đoạn, phường Đông Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng) ngủ dậy bất ngờ thấy đàn cá rô lúc nhúc trên sân nhà sau đêm mưa lớn.

“Suốt từ sáng sớm, bố mẹ tôi dậy đã dầm mưa nhặt được một mẻ cá rồi. Con nào cũng to béo. Chắc cũng được khoảng 5kg cá đấy. Tôi quay clip đăng lên Facebook mà bạn bè, người thân bình luận bày tỏ vô cùng thích thú khi thấy hình ảnh lạ mắt như vậy”, chị Ngọc chia sẻ.

Trên trang cá nhân của chị Ngọc, clip quay cảnh hàng chục con cá rô trong một góc sân thu hút sự quan tâm của mọi người. Nhìn đàn cá rô béo múp đầu, nhiều người cho biết thèm món canh rau cải nấu cá rô, bún cá rô trong ngày mưa gió. “Nhìn cảnh này lại nhớ tuổi thơ ở quê đi bắt cá rô sau mỗi trận mưa”, một người bồi hồi.  

img

Nhiều người nhớ về tuổi thơ khi thấy đàn cá rô lúc nhúc trên sân nhà. Ảnh chụp từ video

Một số ý kiến thắc mắc tại sao nhà giữa phố lại xuất hiện đàn cá rô lúc nhúc như vậy? Chị Ngọc cho biết trong nhà chị có một cái ao khá rộng với rất nhiều cá. Trận mưa lớn đêm qua làm cho ao ngập nước nên cá rô ngoi lên sân và bị mắc kẹt trong góc sân giáp cổng. Chị Ngọc cho biết: “Đây không phải là lần đầu cá rô ngoi lên sân trong mưa. Trước đây có lần nhà tôi bắt được hơn 10kg cá mà vẫn không hết, đành phải thả lại ao. Số cá bắt được mang phân phát cho nhà người quen”.

Chuyện hiếm: Đàn cá ”vua” bơi tung tăng trên cầu ở Đại nội Huế

Nước lũ dâng cao, hàng trăm con cá cảnh bên trong Hoàng Cung Huế tràn lên cầu Trung Đạo bơi lội khiến nhiều du khách thích...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem