Lê Âu Ngân Anh bị chê "catwalk dẹo" tại HH Liên lục địa

Mộc Thứ sáu, ngày 11/01/2019 11:01 AM (GMT+7)
Dù không được cấp phép nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn tự tin tham gia Hoa hậu Liên lục địa với cương vị đại diện nhan sắc Việt Nam.
Bình luận 0

img

Thí sinh Hoa hậu Liên lục địa có mặt để tham gia những phần thi đầu tiên.

Cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 47 chính thức khởi động tại Philippines và Lê Âu Ngân Anh đã có mặt từ sớm ngày 9.1. Trên trang Missosology, nhan sắc của dàn thí sinh nhận được những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Không ít gương mặt bị chê mờ nhạt, gây thất vọng khi vừa có mặt tại cuộc thi.

Hiện tại, Philippines đang diễn ra buổi tiệc chào mừng 90 thí sinh cũng như họp báo công bố cuộc thi của ban tổ chức cuộc thi Miss Intercontinental. 90 thí sinh đại diện các quốc gia đều lựa chọn những bộ đầm ngắn lộng lẫy nhất có thể để gây ấn tượng với ban tổ chức và giới truyền thông có mặt tại buổi tiệc.

Phần trình diễn catwalk của Lê Âu Ngân Anh

img

img

Ngân Anh được đánh giá khá cao về nhan sắc và vóc dáng trong loạt ứng cử viên năm nay.

Lê Âu Ngân Anh từ khi trở thành hoa hậu đã gặp phải rất nhiều ý kiến trái chiều, khó khăn và những công kích vậy nên lần quyết tâm mang chuông đánh xứ người lần này như một lời khẳng định của người đẹp. Trong phần thi đầu tiên, sau 1 năm đăng quang và có thời gian dài luyện tập thêm về trình diễn, người đẹp vẫn gây thất vọng vì biểu cảm thừa thãi, yểu điệu quá mức... Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận sự cố gắng rất nhiều của người đẹp, bỏ ngoài tai dư luận để tập trung cao độ cho cuộc thi.

Trước đó vào chiều 9/1, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tổ chức chương trình họp báo thường kỳ quý IV năm 2018 và bình chọn 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch năm 2018. Tại cuộc họp, ông Nguyễn Thái Bình chia sẻ thêm trong nhiều thời gian qua Thanh tra Bộ cũng đã làm việc với đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Cục NTBD sẽ yêu cầu Công ty TNHH Võ Việt Chung International thu hồi giải thưởng, hủy danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh.

Nếu đơn vị này không tiến hành, Cục NTBD sẽ áp dụng theo quy định của pháp luật hiện hành, Thanh tra Bộ VHTTDL sẽ ra văn bản xử phạt và có biện pháp buộc phải tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh.

img

90 thí sinh đại diện các quốc gia đều lựa chọn những bộ đầm ngắn lộng lẫy nhất có thể để gây ấn tượng với ban tổ chức và giới truyền thông có mặt tại buổi tiệc.

Dù không được cấp giấy phép, Lê Âu Ngân Anh vẫn thi Hoa hậu Liên lục địa

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã lên đường sang Philippines để tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 mặc dù vẫn chưa...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem