Clip mới nhất vụ vợ ôm con nhỏ đánh ghen náo loạn phố ở Hà Nội

Thứ tư, ngày 08/08/2018 09:56 AM (GMT+7)
Sau khi phát hiện chồng đi cùng nhân tình trên phố, người vợ đã mang theo con gái nhỏ cùng người thân đến đánh ghen ngay trên phố khiến nhiều người xôn xao.
Bình luận 0

Vào khoảng 22h30 tối qua, nhiều người đi trên đường Xã Đàn (đoạn trước nhà 163 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội) ngỡ ngàng trước hình ảnh một cô gái trẻ bế theo con nhỏ gào khóc, giằng co một nam thanh niên được cho là chồng và một cô gái khác nghi là “bồ nhí”.

img

Người chồng cố gắng bảo vệ cô "bồ nhí"

Anh chồng tìm mọi cách để che chắn cho "người tình" khỏi những cú đánh của vợ và những người thân của vợ.

Do quá bức xúc, người vợ vẫn tìm mọi cách đập dép liên tục lên "tình địch", trong khi con nhỏ mà vợ bế theo khóc ré lên giữa đường.

img

Hàng trăm người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc.

Rất đông người tham gia giao thông hiếu kỳ dừng lại để xem nhưng không ai can ngăn. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi lực lượng Công an phường sở tại ra đưa những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Trao đổi với chúng tôi, sáng 8/8 lãnh đạo Công an phường Nam Đồng cho biết đã tiếp nhận sự việc và mời những người liên quan lên trụ sở làm việc. Tuy nhiên do không có ai bị thương tích nên đã cho về nhà.

Nhị Tiến (Vietnamnet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem