Người dân TP.HCM mua vàng trước ngày Thần Tài vì sợ chen chúc

Thứ bảy, ngày 24/02/2018 22:19 PM (GMT+7)
Chiều 24/2, lo sợ cảnh đông đúc, chen lấn, không ít người tại TP.HCM đã đi mua vàng cầu may dù 25/2 mới đến ngày Vía Thần Tài.
Bình luận 0

Xem nhanh clip này để biết phải làm gì vào ngày vía Thần Tài

img

Chiều 24/2, nhiều tiệm vàng, bạc, đá quý tại TP.HCM khẩn trương chuẩn bị cho ngày Thần Tài. Ngày 25/2 (mùng 10 Tết) mới là ngày Thần Tài nhưng lượng người đến tiệm vàng đã đông đúc. Tại một tiệm ở quận Bình Thạnh, dòng người xếp hàng chờ mua đông nghịt. 

Sợ cảnh đông đúc ngày Thần Tài, chị Phạm Thị Lộc Tài cùng Trần Thị Bích Thủy -nhân viên văn phòng - tranh thủ sau giờ làm việc đến tiệm sắm nữ trang. 

img

Không chỉ có phụ nữ tìm mua nữ trang, khách hàng nam cũng mua vàng cầu may trong năm mới. Anh Cường, một khách hàng, cho biết anh tìm mua chiếc nhẫn để đeo chơi và cũng để cầu may trong năm mới.

Chị Thúy Kiều, một hộ kinh doanh tại Bình Thạnh, lựa mua chiếc lắc tay giá gần 1 triệu đồng. Chị Hồng cho hay chị đi làm bận rộn nên cũng không có nhiều thời gian mua đồ. Tranh thủ năm mới rảnh rỗi, chị đi sớm mua cho đỡ phải chen chúc. 

img

Một số cửa hàng vàng tại TP.HCM đã tăng lượng vàng lên gấp 3 để phục vụ khách hàng dịp này. 

Để đỡ phải vất vả chọn mua, nhiều khách hàng đặt mua trước, đến ngày Thần Tài chỉ việc đến nhận vàng. Một số cửa hàng vàng tại TP.HCM đã tăng lượng vàng lên gấp 3 để phục vụ khách hàng dịp này. 

Từ nhiều tháng nay, giá vàng trong nước liên tục đi ngang. Hiện tại, các loại vàng nữ trang như vàng nhẫn SJC 99,99 cũng tăng nhẹ, được giao dịch quanh mức 36,8 - 37,2 triệu đồng/lượng; vàng nữ trang 99,99 có giá 36,45 - 37,15 triệu đồng/lượng. 

img

Cửa hàng cũng làm linh vật là chú chó vàng để phục vụ khách hàng muốn cầu may trong năm Mậu Tuất.

img

Các cửa hàng đã sẵn sàng phục vụ khách trong ngày Thần Tài.

Trong khi đó, giá vàng miếng SJC trong nước được giao dịch ở 36,83 - 36,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng nhẹ so với hôm qua.

Tùng Tin (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem