Nhận định Brazil vs Bỉ: Rùa vàng Hà Nội chọn Brazil?

PV Thứ sáu, ngày 06/07/2018 19:21 PM (GMT+7)
Phân tích tỷ lệ Brazil và Bỉ  - Nhận định, dự đoán, soi kèo Brazil và Bỉ lúc 1h00 ngày 7.7. Trước trận đấu này, rùa vàng Hà Nội sẽ dự đoán kết quả như thế nào?
Bình luận 0

Bỏ lại trận đấu tương đối thất vọng khi bị Thụy Sỹ cầm chân 1-1 trong trận ra quân, Brazil đã thể hiện vị thế của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch bằng phong độ cực kỳ ấn tượng. Liên tiếp 3 chiến thắng cùng với tỷ số 2-0 nhưng theo các kịch bản khác nhau và trước nhiều đối thủ đa dạng đã cho thấy sức mạnh đáng nể của đoàn quân xứ Samba.

Trong khi đó, Bỉ vào tứ kết theo kịch bản làm thót tim nhiều CĐV. Dù được đánh giá cao trước Nhật Bản nhưng Hazard cùng các đồng đội phải rất vất vả mới giành chiến thắng 3-2 sau khi bị dẫn 0-2 ở đầu hiệp 2. Tất nhiên, đó là hình ảnh của một đội bóng lớn biết vượt qua thời khắc khó khăn nhất nhưng rõ ràng Bỉ vẫn để lại quá nhiều nỗi lo cho giới mộ điệu với hàng thủ thuộc diện đáng báo động như vậy.

Một chi tiết rất quan trọng khiến Bỉ gặp phải ánh mắt nghi ngờ của nhiều nhà phân tích chuyên môn khi họ chưa phải đối mặt với đối thủ thực sự có chất lượng và cá tính nào từ đầu giải. Nếu như trận cuối cùng vòng bảng gặp Anh không thực sự phản ánh thực lực hai đội khi đều tung ra lực lượng đóng thế thì vòng 1/8 vừa qua rõ ràng Bỉ phải nhìn lại mình nhiều hơn là vui mừng cho tấm vé đi tiếp. Hình ảnh như vậy rõ ràng không phù hợp để làm nên bất ngờ trước Brazil ngày càng hoàn thiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem