Nóng 24h qua: Hành khách hoảng loạn nhảy khỏi ô tô khi tàu hỏa đang lao đến

Phương Hà tổng hợp Thứ ba, ngày 21/08/2018 20:16 PM (GMT+7)
VTC chính thức có bản quyền ASIAD 2018; Xe khách tông gãy gác chắn khi tàu hỏa lao tới, khách hoảng loạn nhảy khỏi xe là những tin đáng chú ý nhất trong ngày.
Bình luận 0

VTC chính thức có bản quyền ASIAD 2018

Trưa nay 21/8, Đài Tiếng nói Việt Nam - VOV cho biết, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của VOV) vừa hoàn tất đàm phán và mua bản quyền tất cả các sự kiện trong khuôn khổ ASIAD 2018.

Cụ thể, từ ngày 22/8, khán giả truyền hình sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của ASIAD 2018 trên kênh VTC3. Ngoài ra, thính giả có thể nghe tường thuật trực tiếp các sự kiện trên các kênh sóng phát thanh của VOV.

img

 Việt Nam có bản quyền ASIAD 2018, người hâm mộ sẽ không còn phải xem qua các kênh trực tuyến với chất lượng kém

VOV cho biết, các chương trình bình luận sẽ có sự góp mặt của nhiều bình luận viên nổi tiếng như Quang Huy, Thành Lương… Điều này hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả, thính giả cả nước những giây phút đáng nhớ về các trận thi đấu rực lửa của đội tuyển U23 và các đội tuyển khác thuộc đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD năm nay.

Cũng theo VOV, việc có bản quyền ASIAD 2018 phục vụ người hâm mộ cả nước, không thể thiếu vai trò đồng hành của doanh nghiệp, trong trường hợp này là sự hỗ trợ của Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel.

Xe khách tông gãy gác chắn khi tàu hỏa lao tới, khách hoảng loạn nhảy khỏi xe

Ngày 21/8, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại một vụ tai nạn của xe giường nằm.

Vào thời điểm trên, khi nhân viên gác chắn đang hạ cần chắn thì bất ngờ chiếc xe khách lao thẳng vào gác chắn đã hạ. Một thanh chắn đâm xuyên vào kính xe ô tô khách. Biết tàu đang tới gần, lái xe vội đánh lái lùi lại phía sau. Tuy nhiên, gác chắn phía sau đâm vào đuôi xe khiến xe khách không thể lùi được.

Clip: Xe khách đâm gãy barie, nằm ngang trên đường ray tàu. Nguồn: Nguyễn Thanh Tâm

Thấy vậy, hàng chục hành khách trên xe hoảng loạn la hét, nhiều người nhanh chân nhảy qua cửa thoát hiểm, cửa trước ô tô để thoát thân.

Rất may, 2 nhân viên gác đường ngang đã giật kẹp chì, chạy ngược đường ray ra tín hiệu cảnh báo cho tàu hàng nhanh chóng dừng lại. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Theo lãnh đạo Công ty CP đường sắt Thanh Hóa, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn vẫn đang được xác minh. Tuy nhiên, qua clip thấy lái xe giường nằm đã tránh xe máy phía trước và lao thẳng vào đường ngang, nơi có đoàn tàu chuẩn bị chạy qua.

Cá chình to chưa từng thấy được đưa từ Nghệ An ra Hà Nội

Một con cá chình “khủng” vừa được vận chuyển bằng ô tô từ Nghệ An ra Hà Nội.

Anh Nguyễn Hồng Thái, chủ một nhà hàng ở Cầu Giấy, Hà Nội, người sở hữu con cá chình “khủng” cho hay, con cá anh mua được có cân nặng 15kg, dài khoảng 1m.

img

Con cá chình có cân nặng 15kg, dài gần 1m

“Con cá chình có thân màu nâu, bụng màu trắng, đầu nhọn. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang thả con cá tại khu vực bể nuôi của nhà hàng. Khi đưa cá về Hà Nội, cũng một số người hỏi mua lại con cá nhưng chúng tôi chưa muốn bán”, anh Thái thông tin.

Theo anh Thái, trước đó, anh nhận được thông tin ngư dân ở Nghệ An đánh bắt được con cá chình lớn trên sông Nậm Nơn. Ngay sau đó, anh đã liên hệ hỏi qua con cá và vận chuyển đưa về Hà Nội. Anh Thái từ chối thông tin về giá mua con cá chình “khủng” nêu trên.

Tài xế đánh lái cứu mạng 2 nữ sinh bây giờ ra sao?

Gần 5 tháng sau khi xảy ra vụ việc, tài xế Đỗ Văn Tiến (SN 1977, Thủy Nguyên, Hải Phòng) cho biết, vụ việc đã được cơ quan chức năng giải quyết theo hướng dân sự. 2 chủ xe ô tô bị thiệt hại nhận lại xe đã được sửa chữa như thỏa thuận. Còn chủ xe của anh nhận lại chiếc xe tải và sửa chữa hết 15 triệu đồng; anh cũng được trả lại bằng lái xe.

img

Anh Đỗ Văn Tiến - tài xế xe tải đánh lái cứu mạng 2 nữ sinh

Trong thời gian chờ nhận lại bằng, anh nhận được số tiền 20 triệu đồng là 2 tháng tiền lương (10 triệu đồng/tháng) hỗ trợ từ một doanh nhân. Anh cho biết, số tiền thừa sau khi chi trả các khoản phí bồi thường, anh đã tặng Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Thủy Nguyên như đã hứa với các nhà hảo tâm trước đó.

Từ đó đến nay, anh vẫn ở nhà làm công việc nhẹ phụ giúp gia đình. Anh cho biết sẽ tiếp tục gắn bó với nghề “cầm vô lăng”.

Trước đó, ngày 29/3, trên đường 359C (đoạn qua xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), sau khi va chạm với một phương tiện khác, 2 nữ sinh đi trên xe máy ngã ra làn đường ô tô, ngay trước đầu xe tải do tài xế Đỗ Văn Tiến điều khiển. Bất ngờ, song tài xế Tiến vẫn kịp đánh lái tránh 2 nữ sinh. Tuy nhiên, cú đánh lái quá gấp đã khiến chiếc xe tải va chạm với 2 ô tô đỗ bên đường trước khi bị lật ngang. Anh Tiến cũng gãy 2 xương sườn.

Chồng nổi khùng chém đứt lìa tay vợ đang mang bầu

Công an TP.Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) đang điều tra xảy ra vụ Nguyễn Văn Tuấn (SN 1981, xã Đồng Sơn, TP.Bắc Giang) chém vợ là chị Thắm.

img

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ chồng động kinh chém vợ mang bầu ở Bắc Giang.

Thông tin ban đầu, ngày 20/8, sau khi đi làm về, chị Thắm đến nhà bố mẹ đẻ chơi. Khi chị đang nằm võng thì bất ngờ Tuấn mang theo hung khí lao đến túm tóc và chém nhiều nhát vào người chị khiến nạn nhân đứt lìa tay.

Ngay sau đó, chị Thắm được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện ĐK tỉnh Bắc Giang. Tại đây, các bác sĩ đang nỗ lực phẫu thuật nối 2 cánh tay cho chị.

Theo lãnh đạo Công an xã Đông Sơn, Tuấn có tiền sử động kinh. Khi bị Tuấn chém, chị Thắm đang mang bầu.

Sốc: Xe khách đâm gãy barie, nằm vắt trên đường ray khi tàu hoả lao tới

Thời điểm xảy ra vụ việc, đoàn tàu chuẩn bị lao tới nên nhiều hành khách hoảng hốt ôm đồ đạc lao ra khỏi xe.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem