Nóng trong ngày:Cặp đôi vào nhà vệ sinh tàu hỏa 'mây mưa' gây sốc

P.V tổng hợp Thứ năm, ngày 02/08/2018 10:28 AM (GMT+7)
Những hành khách đứng ngoài con tàu đã vô cùng choáng váng khi nhìn thấy hai bóng trắng đang "diễn cảnh nóng" trong nhà vệ sinh của tàu hỏa.
Bình luận 0
Cặp đôi vào nhà vệ sinh tàu hỏa "mây mưa" cho kín, nào ngờ "lồ lộ" trước mắt mọi người

img

Tất cả mọi hành động, cử chỉ của cặp đôi đều hiển hiện rõ trước mắt mọi người.

Theo thông tin vừa đăng tải trên The Sun, sự việc xảy ra mới đây tại ga tàu trung tâm của thành phố Cardiff, xứ Wales. Tất cả các hành khách ở phía bên ngoài con tàu đã vô cùng choáng váng khi thấy một cặp đôi đang "hành sự" trong nhà vệ sinh của tàu hỏa.

Theo đó, khi chuyến tàu đang dừng tại ga trung tâm của thành phố Cardiff để chờ hành khách lên tàu, thì những người ở phía bên ngoài đã chứng kiến một cảnh tượng vô cùng sốc. Nhiều người đã lấy điện thoại ra ghi lại hình ảnh của một cặp đôi nam nữ đang "mây mưa" trong nhà vệ sinh của tàu hỏa.

Dường như họ nghĩ rằng tấm kính ở ô cửa sổ của nhà vệ sinh có thể đủ kín đáo để che đậy hành động của mình. Tuy nhiên, họ đã hoàn toàn sai lầm, bởi tấm kính cửa sổ không đủ dày và mọi cử chỉ của cặp đôi đều "lồ lộ" ngay trước mắt những hành khách chứng kiến.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên một cặp đôi bị bắt gặp đang "diễn cảnh nóng" trên tàu hỏa. Trước đó, hồi tháng tư vừa qua, một cặp đôi cũng bị bắt gặp đang thản nhiên "mây mưa" ngay trước mắt rất nhiều hành khách trên tàu. Ngay sau đó, cặp đôi này đã bị cảnh sát và nhân viên an ninh của ga tàu bắt giữ và xử lý.

Cặp đôi quan hệ tình dục trong rạp CGV: Khó áp chế tài xử lý?

Liên quan vụ việc đôi trai gái quan hệ tình dục trong rạp chiếu phim CGV rồi bị phát tán hình ảnh trên mạng, luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn luật sư Hà Nội) đã chia sẻ với Zing.vn quan điểm về hành vi của đôi nam nữ.

Theo ông Thơm, pháp luật hiện hành giải thích nơi công cộng gồm những địa điểm trong nhà như rạp chiếu phim, nhà hát, quán trà sữa,... và các nơi có không gian bên ngoài như công viên, đường phố, sân vận động...

img

Bức ảnh đôi nam nữ làm tình trong rạp chiếu CGV gây xôn xao các trang mạng xã hội.

Ở Việt Nam, quan hệ tình dục nơi công cộng là hành vi không phù hợp văn hóa và thuần phong mỹ tục.

Luật sư cho biết, về pháp lý, trước đây Nghị định 73 của Chính phủ xử phạt vi phạm quy định về nếp sống văn minh, các hành vi như không mặc quần áo hoặc mặc quần áo lót ở nơi hội họp đông người, các địa điểm văn hóa, tín ngưỡng, nơi làm việc của các cơ quan Nhà nước có thể bị phạt hành chính 60.000-100.000 đồng.

Tuy nhiên, từ 2013, hành vi vi phạm quy định về nếp sống văn minh nói trên đã bị loại ra ngoài sự điều chỉnh của pháp luật. Do đó, cơ quan chức năng khó áp chế tài để xử lý đôi nam nữ quan hệ tình dục trong rạp chiếu phim CGV đang gây xôn xao dư luận mấy ngày gần đây.

"Tuy không có chế tài xử lý đối với hành vi của đôi nam nữ bị quay cảnh nóng, nhưng khi bắt gặp những hình ảnh đó, nhân viên rạp hoặc người khác có nhiều cách ứng xử hợp pháp", luật sư Thơm giải thích.

Theo ông Thơm, để tránh gặp phải rắc rối, nhân viên rạp chiếu phim nên báo người quản lý để đề nghị đôi nam nữ chấm dứt sử dụng dịch vụ theo quy chế của rạp. Tiếp đó, người phụ trách có thể yêu cầu người vi phạm rời khỏi cơ sở kinh doanh.

Mỗi cơ sở kinh doanh các dịch vụ giải trí, công cộng đều có quy định riêng đối với khách hàng. Việc ứng xử như trên đã tuân thủ quy chế ở nơi công cộng, đồng thời không trái quy định pháp luật.

Cảnh sát nổ súng trấn áp hơn 60 người mang súng hỗn chiến

Phát hiện hàng chục thanh niên mang theo súng, mã tấu đang hỗn chiến trên cầu ở Nha Trang, cảnh sát nổ nhiều phát súng chỉ thiên trấn áp. 

img

Nhiều hung khí của hai nhóm được thu giữ tại hiện trường. Ảnh: An Phước.

Tối 1.8, hơn 60 người của hai nhóm mang theo súng bắn đạn bi, mã tấu, dao cùng hàng chục quả "bom xăng" đến cầu Hà Ra, phường Vĩnh Phước, Nha Trang (Khánh Hòa) để giải quyết mâu thuẫn. 

Khi giáp mặt, hai bên lao vào đâm chém loạn xạ. Nghe nhiều tiếng súng nổ vang, nhiều người đi đường hoảng loạn trốn vào nhà dân. "Họ rất hung hãn, ai cũng sợ nên khi phát hiện sự việc liền đóng cửa", người dân nói.

Cảnh sát 113 lập tức xuất hiện, nổ nhiều phát súng chỉ thiên, khống chế bốn tên. Những kẻ còn lại tháo chạy, bỏ lại nhiều hung khí. "Hai nhóm giang hồ rất manh động. Chúng tôi buộc phải nổ súng để trấn áp, ngăn chặn hỗn chiến", trung tá Đỗ Xuân Kiều - Tổ trưởng tuần tra Cảnh sát 113 Công an Khánh Hòa, nói.

Nhà chức trách thu giữ tại hiện trường hơn chục mã tấu, dao, súng bắn đạn bi (với 12 viên trong ổ đạn), súng bắn cá, ba xe máy... 

Vụ tai nạn thảm khốc 13 người chết: Cả nhà máy ở Bình Dương khóc thương chú rể!

Báo Người Lao động đưa tin: Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm khiến chú rể Nguyễn Khắc Long cùng 12 người tử vong, ngày 1.8, bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương cho biết bà đã trực tiếp dùng ứng dụng Zalo kêu gọi cán bộ công đoàn, công đoàn cơ sở của Bình Dương ủng hộ cho gia đình anh Long (Trước khi tử nạn Long làm việc tại tổ y tế của nhà máy thép An Hưng Tường, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Để kịp thời động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân, trong sáng 1-8, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bình Dương, LĐLĐ thị xã thị xã Bến Cát, chủ tịch Công đoàn công ty Thép An Hưng Tường đã bay ra Quảng Trị trao tổng cộng khoảng 190 triệu đồng (trong đó hơn 100 triệu đồng là cán bộ công nhân viên nhà máy thép An Hưng Tường đóng góp còn lại là tiền do LĐLĐ tỉnh Bình Dương kêu gọi).

img

Cán bộ công đoàn Bình Dương an ủi người nhà nạn nhân tại Quảng Trị (Ảnh A.H)

Anh Trương Trung Hiếu, Chủ tịch Công đoàn Công ty thép An Hưng Tường chia sẻ: "Mới hôm trước tôi và công nhân nhà máy dự đám cưới của Long tổ chức ở Bình Dương. Đùng một cái chúng tôi nghe tin Long về quê rước dâu và tử nạn.Nhiều công nhân khóc lắm. Đến giờ  70-80% công nhân gửi tiền để tôi mang ra tận nhà Long ở Quảng Trị hỗ trợ".

Trao đổi với phóng viên, một đồng nghiệp của anh Long tại nhà máy thép An Hưng Tường nói: "Công việc anh Long ở công ty là chăm sóc sức khỏe cho công nhân. Anh ấy hiền, hay giúp đỡ người khác nên ai cũng mến. Hôm làm đám cưới ở Bình Dương anh ấy cười rất tươi. Ai ngờ đó là lần cuối cùng chúng tôi thấy anh ấy".

img

Ảnh cưới của anh Long và vợ vẫn chưa khui (Ảnh A.H)

Anh Long làm việc ở công ty thép An Hưng Tường hơn 5 năm. Trong thời gia này anh quen và yêu nữ công nhân Lê Thị Yên (làm việc tại một công ty may gần đó). Mỗi lần chị Yên về thăm quê ở Bình Định anh Long cũng về nhà người yêu thăm chơi. 

Mới đây, hai bên gia đình đã tổ chức đám cưới tại Bình Dương. Ngày 30.7, đám cưới dự kiến tổ chức ở nhà cô dâu (Bình Định). Rạng sáng cùng ngày, anh Long cùng họ nhà trai từ Quảng Trị vào Bình Định rước dâu thì gặp nạn. Anh Long và 12 người thiệt mạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem