Ôtô tông dải phân cách 'lộn như phim' vào nhiều xe máy, 2 người chết

DV (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 21/04/2018 07:36 AM (GMT+7)
Khoảng 0h sáng nay (21.4), xe bán tải tông dải phân cách, lộn nhiều vòng, văng trúng 5 xe máy dừng đèn đỏ chiều ngược lại ở quận 1 (TP.HCM) khiến mọi người nằm la liệt, 2 người bị tử vong.
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VNE

Theo VNE: 0h sáng nay, người đàn ông chạy xe bán tải Ford Ranger trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, hướng từ Bình Thạnh đi quận 1. Khi đến giao lộ Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường Bến Nghé, quận 1) ôtô tông vào dải phân cách, lộn nhiều vòng sang chiều ngược lại.

Ôtô văng trúng 5-6 xe máy đang dừng đèn đỏ, hất nhiều người nằm la liệt trên đường, một người chết tại chỗ. Xe này chỉ dừng lại khi tông gãy một trụ đèn giao thông và cây xanh. Tài xế người dính đầy máu rời khỏi khu vực. Các nạn nhân kêu cứu, được người dân đưa đến bệnh viện nhưng thêm một người nữa đã tử vong.

Tại hiện trường, nhiều xe máy cùng mảnh vỡ nằm rải rác trên đoạn đường khoảng 20m. Phần đầu ôtô bán tải nát bươm, nhiều vị trí móp méo.

Theo Zing: Anh Thuận (42 tuổi, nhân chứng) kể lại: "Chiếc xe chạy tốc độ nhanh lắm. Nó leo lên dải phân cách, lộn nhiều vòng như phim. Nó mà lao thẳng tới là tôi chết rồi. Giờ tôi vẫn chưa hết run sợ".

Đến rạng sáng nay, Công an quận 1 phối hợp cùng nhiều đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn phong tỏa hiện trường, điều tra xử lý vụ việc.

Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường:

img

Ôtô bán tải nát bươm phần đầu. Ảnh: VNE

img

Cây xanh cùng trụ điện bị tông ngã tại hiện trường. Ảnh: VNE

img

img

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Zing

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem