"Nụ cười tại ngoại" của hoa hậu Phương Nga gây sốt trên mạng

P.V tổng hợp Thứ sáu, ngày 30/06/2017 10:29 AM (GMT+7)
Sau 2 năm bị tạm giam, cả Phương Nga và Thùy Dung đều tươi cười khi nhận quyết định được tại ngoại. Nụ cười tại ngoại của hoa hậu đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.
Bình luận 0

Hoa hậu Phương Nga cười tươi khi nhận quyết định tại ngoại

img

Hoa hậu Phương Nga rạng rỡ tại tòa. Ảnh: PLO

Chiều 29.6, tại phiên xử Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung về cáo buộc lừa đại gia 16,5 tỷ đồng, HĐXX đã quyết định cho hai bị cáo tại ngoại. Clip ghi lại nụ cười của Phương Nga và Thùy Dung đã gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều bình luận cho rằng đây là phán quyết hợp lý bởi hai bị cáo đã bị tạm giam 2 năm trong khi vụ án còn nhiều mâu thuẫn. 

img

Bà Hồ Mai Phương mẹ hoa hậu Phương Nga. Ảnh Zing

Ngay sau khi phiên tòa kết thúc, bà Hồ Mai Phương (mẹ Phương Nga) nhanh chóng rời khỏi phòng xét xử. Cầm theo con búp bê đứng chờ ở sân tòa, bà Phương xúc động: "Tôi đã chờ khoảnh khắc này từ lâu lắm rồi, đây là món quà may mắn tôi dành tặng con gái mình sau 2 năm xa cách".

Không kiềm chế được niềm hạnh phúc, bà Phương chia sẻ: "Điều đặc biệt của con búp bê Nga này chính là trên tóc của nó có rất nhiều màu, chỉ trừ màu đen. Tôi ước cuộc sống con tôi sẽ tươi sáng, nhiều màu sắc hơn". Nhìn con búp bê, bà Phương nói như khóc: "Tôi mong muốn không còn điều đen tối nào có thể hãm hại con gái tôi".

Bên cạnh đó, mạng xã hội còn nóng với các chủ đề: Giám đốc Sở TNMT Yên Bái vay ngân hàng 20 tỷ đồng để xây quần thể biệt thự; Thả rùa về biển ở Côn Đảo bị thu phí 50 nghìn đồng/con; Cường Đôla chỉ nhận thù lao 5 triệu đồng một tháng...

Tranh cãi chuyện Giám đốc Sở TNMT Yên Bái vay ngân hàng 20 tỷ đồng xây biệt phủ

img

Biệt thự của ông Phạm Sỹ Quý. Ảnh: Lao Động.

Trao đổi với báo chí, ông Phạm Sỹ Quý, Giám đốc Sở TNMT tỉnh Yên Bái cho biết để đầu tư xây dựng quần thể biệt thự, trang trại trên khu đất 13.000 mét vuông, gia đình ông đã vay ngân hàng gần 20 tỷ. Chia sẻ của ông Quý đang gây nhiều tranh cãi. Nhiều người đặt câu hỏi: Ông Quý đã thế chấp gì để được vay số tiền lớn như vậy?

Trước đó, trong bản kê khai tài sản cuối năm 2016, ông Quý đã cho biết “không có các khoản nợ từ 50 triệu đồng trở lên”. Nhưng chiều 29.6, trả lời báo chí, ông lại nói ông và gia đình vay ngân hàng 20 tỷ đồng. Chung cư cao cấp 130m2 ở khu Mandarin Garden (đường Hoàng Minh Giám, Hà Nội) được ông Quý kê khai giá chỉ 2,5 tỷ đồng, cũng thấp hơn rất nhiều mức giá đang được giao dịch hiện nay. 

Thả rùa về biển ở Côn Đảo bị thu phí 50 nghìn đồng/con

img

Ảnh minh họa

Một du khách ở TP.HCM cho biết, sau khi thả chú rùa con được đựng trong chiếc rổ nhựa, phơi ngoài nắng về biển tại Côn Đảo thì một người kiểm lâm ra thu phí là 50.000 đồng/con và nói đó là phí hướng dẫn cách thả rùa về biển. Nhiều người thắc mắc, việc bảo vệ động vật bị đem ra kinh doanh như vậy có hợp lý hay không?

Cư dân mạng xôn xao khi biết Cường Đôla chỉ nhận lương 5 triệu đồng/tháng

img

Ông Nguyễn Quốc Cường

Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai vừa đề xuất mức thù lao cho Chủ tịch và thành viên HĐQT là 9 triệu và 5 triệu đồng. Ông Nguyễn Quốc Cường sẽ nhận mức lương hàng tháng là 5 triệu đồng. Mức lương thấp đã gây nhiều tranh cãi cộng đồng. 

Thiếu phụ bán rau có thể huy động được 100 tỷ đồng tiền hụi?

Tối 26.6, khoảng 30 người đã kéo đến nhà bà Nguyễn Thu Thanh tại xã Hải Đông (TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) để đòi lại số tiền góp hụi khoảng trên 100 tỷ đồng. Bà Thanh là người bán rau tại chợ Móng Cái. Nhiều người đặt câu hỏi: Tại sao chỉ bán rau ngoài chợ mà bà Thanh lại được nhiều người tin tưởng góp hụi tiền tỷ?

img

Bà Thanh bán rau nhưng có nhà bề thế. Ảnh: Người Lao Động.

Phó Chủ tịch xã ở Hà Nội mua bằng đại học với giá 10 triệu đồng

Ông Nguyễn Văn Hưng (56 tuổi) - hiện đang giữ chức vụ Phó chủ tịch UBND xã Chu Phan (huyện Mê Linh, TP Hà Nội) - không đi học đại học ngày nào nhưng vẫn có bằng đại học hệ tại chức trong hồ sơ lư trữ ở phòng Nội vụ huyện Mê Linh. 

Trước sự việc trên, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung giao Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp Chủ tịch UBND huyện Mê Linh kiểm tra làm rõ thông tin trên.

Lãnh đạo TP yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định. Kết quả kiểm tra phải báo cáo Thành ủy, UBND TP Hà Nội trước ngày 10.7.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem