Tài xế xe 7 tỷ gây tai nạn rồi phủ bạt, che biển số khai gì với công an?

P.V tổng hợp Thứ sáu, ngày 11/01/2019 11:40 AM (GMT+7)
Người điều khiển chiếc BMW M6 (trị giá gần 7 tỷ đồng) là một nam thanh niên sinh năm 1997, quê tỉnh Tiền Giang. Bước đầu kiểm tra xác định thanh niên này không có nồng độ cồn, không có chất kích thích.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã đưa tin, lúc 17h chiều 10.1, xe ô tô hiệu BMW mang biển số TP.HCM lưu thông trên đường Trần Não (quận 2) hướng từ Mai Chí Thọ ra xa lộ Hà Nội.

img

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn ở Sài Gòn

Khi đến gần ngã 3 với đường số 29 (phường Bình An, quận 2, TP.HCM) thì bất ngờ lao qua trái, tông gãy 2 cây xanh. Xế hộp tiếp tục lao qua bên kia đường, tông vào đuôi xe máy mang BKS 51V3 - 5181 do 1 người đàn ông cầm lái rồi lao lên vỉa hè, đâm liền hoàn vào 3 ô tô đang đậu gần đó.

Vụ tai nạn may mắn không gây thương vong về người, nhưng làm 2 cây xanh bị gãy, nhiều ô tô hư hỏng. Chiếc xe BMW này sau đó không hiểu vì lý do gì đã được phủ lên tấm bạt màu đỏ. Biển số xe cũng được che đi.

sáng nay 11.1, trao đổi với PV Dân trí, Công an quận 2 cho biết đã làm việc với lái xe và xác định nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn.

img

Nam thanh niên điều khiển xe sang BMW M6 (đội mũ trắng) tại hiện trường sau vụ tai nạn. Dân trí

Công an quận 2 cho biết, người lái xe là nam thanh niên sinh năm 1997, quê tỉnh Tiền Giang, chiếc xe này mượn của một người quen. Thời điểm gây tai nạn, nam thanh niên này tỉnh táo, qua kiểm tra không phát hiện có nồng độ cồn cũng như chất kích thích như dư luận đồn đoán.

“Bước đầu, nam thanh niên này cho biết nguyên nhân gây tai nạn do lạc tay lái. Riêng về tốc độ thời điểm xảy ra sự cố, cơ quan chức năng đang làm rõ”, nguồn tin cho hay.

Hiện chiếc xe sang trị giá gần 7 tỷ đồng và nhiều ô tô đậu trước nhà hàng nơi xảy ra vụ tai nạn bị hư hỏng nặng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem