Tạm đình chỉ giáo viên mầm non trong clip đánh học sinh ở TP.Vinh

Cảnh Thắng Thứ sáu, ngày 20/04/2018 09:50 AM (GMT+7)
Tối 19.4, một đoạn video ghi lại cảnh giáo viên tại cơ sở Mầm non ABC, địa chỉ 99 Lê Lợi, TP.Vinh có hành vi đánh học sinh đã bị lan truyền trên mạng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Phòng GD-ĐT thành phố đã yêu cầu nhà trường tạm đình chỉ công tác đối với nữ giáo viên trên.
Bình luận 0

Được biết, tối 19.4, một phụ huynh đưa lên mạng clip một giáo viên Mầm non ACB đã bế một cháu bé vào lớp và đánh trong giờ học. Hành động của cô giáo sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc. Đồng thời nhiều phụ huynh sau đó đã yêu cầu làm rõ hành vi của cô giáo nói trên.

Sáng 20.4, ông Lê Trường Sơn, Phó Trưởng phòng GD-ĐT TP.Vinh cho biết: "Vào tối 19.4, sau khi đoạn video clip trên xuất hiện trên mạng xã hội, phòng đã vào cuộc tìm hiểu và xác minh thì được biết, đây là clip ghi tại cơ sở Mầm non ABC, một nhóm trẻ độc lập tại địa chỉ 99 Lê Lợi, TP.Vinh. Ngay trong đêm, chúng tôi đã yêu cầu nhà trường xác minh, đồng thời yêu cầu báo cáo chi tiết vụ việc".

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, sáng 20.4, Sở GD-ĐT đã yêu cầu Phòng GD-ĐT TP.Vinh chỉ đạo cơ sở Mầm non ACB này tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên có hành vi đánh trẻ.

img

Cơ sở Mầm non ACB số 99 đường Lê Lợi, TP.Vinh (Nghệ An), nơi xảy ra sự việc giáo viên đánh học sinh. Ảnh: Cảnh Thắng

Trong khi đó, trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh Văn Phòng Sở GD-ĐT Nghệ An cho biết, Sở cũng chỉ đạo Phòng GD trực tiếp làm rõ, xác minh sự việc và xử lý nghiêm trước pháp luật. Ngành giáo dục Nghệ An dứt khoát không dung túng hành vi đánh trẻ của giáo viên.

Được biết, giáo viên trên được xác định tên Hải (SN 1995), là giáo viên dạy múa mới về làm việc tại cơ sở Mầm non ABC.

Theo thông tin PV nhận được, cơ sở mầm non này mới được cấp giấy phép hoạt động hôm qua (19.4).

Trao đổi với Dân Việt, ông Thái Giáp Vinh, Chủ tịch Phường Lê Lợi, cho biết, sau khi xuất hiện đoạn clip trên, phía phường đã chỉ đạo công an, lực lượng chức năng xuống cơ sở mầm non này để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Theo diễn biến mới nhất, tối 19.4, giáo viên và lãnh đạo nhà trường đã đến xin lỗi gia đình phụ huynh có trẻ bị đánh. Tuy nhiên, mọi diễn biến sự việc vẫn chưa được thông tin chính thức.

Hiện sự việc đang được lực lượng chức năng TP.Vinh điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem