Thông tin chính thức vụ cháy xưởng làm 8 người tử vong ở Hoài Đức

Nhóm PV Thứ bảy, ngày 29/07/2017 16:18 PM (GMT+7)
Thông tin từ UBND huyện Hoài Đức (TP.Hà Nội), đến thời điểm hiện tại, đã có 8 người tử vong trong vụ cháy tại hộ gia đình sản xuất socola (thôn Thượng Thụy, xã Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội).
Bình luận 0

Clip: Ông Nguyễn Anh - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức thông tin về vụ cháy.

Theo báo cáo mới nhất từ UBND huyện Hoài Đức, ngày 29.7, trên địa bàn thôn Thượng Thụy, xã Đức Thượng đã xảy ra một vụ cháy tại một gia đình sản xuất socola trên địa bàn. Vụ cháy được phát hiện vào khoảng 10h30 phút ngày 29.7, tại xưởng sản xuất của gia đình nhà anh Nguyễn Văn Được (SN 1992, Phù Long, Long Xuyên, Phúc Thọ, Hà Nội).

img

Xe cứu thương tại hiện trường. Ảnh: Đình Việt

img

Tình hình giao thông qua đoạn đường này khá hỗn loạn do khá đông người dân hiếu kỳ tập trung xem công tác PCCC và việc tìm kiếm cứu chữa các nạn nhân. Ảnh: Đình Việt

Đến khoảng 10h50 phút cùng ngày, ngay sau khi nhận được thông báo về vụ cháy, các lực lượng chức năng đã khẩn trương tới hiện trường chữa cháy. Đến 11 giờ 15 phút, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

img

Hiện trường sau vụ cháy. Ảnh: Đình Việt

Clip: Hiện trường kinh hoàng cháy xưởng ở Hoài Đức 8 người tử vong

Xưởng sản xuất socola của gia đình anh Được có diện tích 170m2. Theo cơ quan chức năng, khi sự việc xảy ra, các đơn vị cứu hộ vào cứu nạn đã gặp nhiều khó khăn. Các nạn nhân thiệt mạng một số người đã bị dính vào nhau khiến cho tình trạng cứu nạn trở nên rất khó khăn và cũng rất thương tâm.

Tại hiện trường vụ cháy, cơ quan chức năng đã điều 7 xe chữa cháy, 1 máy bơm của phòng CS PCCC số 13, CS PCCC TP.Hà Nội. Lực lượng chữa cháy đã cứu hộ, cứu nạn và đưa được 3 người bị thương đi cấp cứu (hiện có 1 người tử vong tại bệnh viện đa khoa Đan Phượng, 7 người tử vong tại hiện trường).

Cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem