Vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại ở Thái Bình: Cố gắng duy trì tình cảm

D.V tổng hợp Thứ ba, ngày 16/10/2018 15:51 PM (GMT+7)
Các gia đình vẫn cố gắng duy trì tình cảm và động viên vợ con Hiển vượt qua cú sốc tinh thần sau khi vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể bị khởi tố.
Bình luận 0

Ngày 16.10, chia sẻ với báo Đất Việt, bà Nguyễn Thị Diễm Thúy - bạn thân của bị can Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, 44 tuổi, ngụ tại P. Kỳ Bá, TP.Thái Bình-một trong 4 đối tượng bị khởi tố trong vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể ở Thái Bình) cho biết, các gia đình (gia đình bà Thúy, Hiển và một số gia đình chơi hụi với nhau-PV) vẫn cố gắng duy trì mối quan hệ và thường xuyên gặp nhau để giữ tình cảm đã gây dựng trong nhiều năm qua.

Theo bà Thúy, sau khi Hiển bị bắt, một gia đình đã xin rút chơi hụi. Còn vợ Hiển vẫn cố gắng tham gia vì tình cảm vốn có giữa các gia đình với nhau.

Thời gian đầu Hiển mới bị bắt, vợ con bị can này suy sụp tinh thần trầm trọng, hạn chế ra đường và tránh tiếp xúc với tất cả mọi người.

Thậm chí, một người con của Hiển còn thường xuyên nhận được những tin nhắn với nội dung liên quan đến việc Hiển bị bắt vì liên quan tới vụ dâm ô tập thể nữ sinh T.M (14 tuổi).

img

Bức ảnh con gái bà Thúy chụp chung với đối tượng Hiển bị mọi người hiểu nhầm là nạn nhân trong vụ án.

Tuy nhiên, hiện tâm lý của vợ con Hiển đã dần ổn định trở lại. "Vợ Hiển đã khá hơn và thường xuyên đến nhà tôi chia sẻ" - bà Thúy cho hay.

Trong khi đó, con gái của Hiển còn chủ động tìm gặp, động viên con gái bà Thúy (14 tuổi, người bị hiểu nhầm là nữ sinh T.M vì một bức ảnh chụp chung với Hiển được đưa lên mạng xã hội).

Nói về bức ảnh con gái chụp chung với Hiển bị đưa lên mạng xã hội khiến dư luận hiểu nhầm là bị hại trong vụ án, bà Thúy khẳng định: "Cháu vốn đi diễn tại một số chương trình tổ chức trên địa bàn tỉnh, nhiều lần được lên đài truyền hình. Cháu không bao giờ sao nhãng chuyện học hành, giữ học lực giỏi trong nhiều năm liền. Sau khi bức ảnh bị dư luận hiểu nhầm, chính gia đình Hiển cũng sang động viên, khuyên nhủ vợ chồng bà Thúy và con gái".

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ dâm ô liên quan đến Phó trưởng Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh này và 3 người khác đều có địa vị thuộc địa phương. 

Cụ thể 4 bị can gồm: Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, 44 tuổi, ở tổ 50 khu đô thị Kỳ Bá); Phạm Đức Việt (44 tuổi, ở khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung), Phạm Văn Lam (46 tuổi, ở phường Tiền Phong, nguyên Phó phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thái Bình) và Từ Minh Tuyên (47 tuổi, ở phường Trần Hưng Đạo, cùng TP.Thái Bình).

Ngày 11.9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Bình đã ra Quyết định số 171 khởi tố vụ án hình sự “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” xảy ra ngày 29.8.2018 với các bị can trên.

Luật sư nói về vụ 4 người đàn ông xâm hại tình dục nữ sinh. Nguồn: Zing

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem