"Yêu râu xanh" giở trò đồi bại với bé gái 7 tuổi tại quán karaoke

Thứ sáu, ngày 16/03/2018 21:42 PM (GMT+7)
Khi giở trò thú tính với bé gái 7 tuổi tại quán hát karaoke và bị mọi người phát hiện, Nguyên nhảy từ tầng 2 xuống đất bỏ trốn.
Bình luận 0

Ngày 16.3, Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) khởi tố, bắt tạm giam Mạc Văn Nguyên (52 tuổi, trú xã Cắm Muộn) để điều tra hành vi Dâm ô với trẻ em.

"Anh ta là người nghiện, từng bị kết án 6 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy, mới được trả tự do cách đây ít tháng", thượng tá Đặng văn Hiếu, Phó trưởng Công an huyện Quế Phong nói.

img

Mạc Văn Nguyên. Ảnh: P.H

Theo kết quả điều tra, chiều 7.3, Nguyên có tham gia buổi liên hoan mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ do địa phương tổ chức. Tối cùng ngày, sau khi tan tiệc, Nguyên và một nhóm người rủ nhau đi hát karaoke ở địa phương.

Tại đây, khi có hơi men trong người, Nguyên thấy Na (7 tuổi, con chủ quán) ngồi chơi một mình nên nổi dục vọng. Người đàn ông 52 tuổi đã giở trò thú tính, mặc cho nạn nhân phản kháng, kêu khóc.

Một người trong nhóm đi hát thấy cảnh trên đã hô hoán bắt giữ thủ phạm. Lợi dụng sơ hở, Nguyên nhảy từ tầng 2 xuống đất bỏ trốn.

Hôm sau, Mạc Văn Nguyên đến cơ quan công an đầu thú. Ông ta khai rằng vì uống rượu say đã mất kiểm soát bản thân nên có hành động trên.

XEM THÊM:

Clip: Cận mặt "yêu râu xanh" mua bánh dụ dỗ để xâm hại bé gái. Nguồn: ANTV

Nam An (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem