• Sau khi Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup, nhiều người dân Hàn Quốc đã hết lời ca ngợi HLV Park Hang Seo.
  • Có một sự trùng hợp thú vị giữa bầu Đức và bầu Thắng. Năm 2008, bầu Thắng đã mời ông Henrique Calisto làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, sau đó đội tuyển Việt Nam đã đăng quang AFF Cup 2008. Cuối năm 2017, bầu Đức mời ông Park Hang-Seo về dẫn dắt đội tuyển, và Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.
  • “Ông Park đến Việt Nam không để tán gái/nhưng ngày mai cả nước Việt sẽ tán ông!” - đó là hai câu kết trong bài thơ của một người hâm mộ dành tặng riêng cho HLV Park Hang-seo sau khi ông đã dẫn dắt đội tuyển Việt Nam bước lên đỉnh vinh quang tại AFF Cup 2018.
  • Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, đội tuyển Việt Nam chính thức đoạt chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi, trong khi các cầu thủ khác ôm lấy nhau vỡ òa trong niềm vui chiến thắng thì thủ thành Đặng Văn Lâm lại lặng lẽ quay về nơi khung thành quen thuộc của mình, anh rút găng tay rồi ôm lấy cột dọc khóc nức nở.
  • Ngay sau khi ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Malaysia với tổng tỷ số 3-2 để lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2018, NHM đã ngay lập tức chế những hình ảnh ngộ nghĩnh và hài hước.
  • Sau khi giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, thủ môn Đặng Văn Lâm đã không thể giấu được những giọt nước mắt khi quỳ gối khóc trước khung thành.
  • Tối nay (15.12), sau chiến thắng lịch sử của tuyển Việt Nam trước Malaysia trong trận chung kết lượt về, đưa Việt Nam trở thành nhà vô địch AFF Cup 2018, rất đông người hâm hộ xứ Đất Mũi đã đổ xuống đường để ăn mừng. Ai cũng vỡ òa trong niềm vui và hạnh phúc trước chiến thắng của đội nhà.
  • Một năm trước khi sang Việt Nam, ông Park chưa thể nghĩ tới một ngày rất gần sẽ mang lại vinh quang cho cả hai đất nước, cũng như “vô tình” trở thành chiếc cầu nối (tinh thần) cho các doanh nghiệp Hàn Quốc làm ăn tại Việt Nam như hiện nay. Còn người hâm mộ Việt Nam có lẽ vẫn còn chưa hết ngỡ ngàng và sửng sốt bởi câu chuyện thần kỳ được viết lên chỉ mới trong vòng chưa đầy 400 ngày.
  • Tối nay (15.12), vào 19h30 trên sân vận động Mỹ Đình (TP.Hà Nội), đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Malaysia trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu, cũng như sự an toàn cho các cổ động viên, đảm bảo tình hình an ninh trật tự, Công an TP.Hà Nội đã chuẩn bị mọi phương án bảo vệ.