Vietnam’s Got Talent đổi chiến lược để "câu khách"

Chủ nhật, ngày 25/12/2011 06:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau tập đầu tiên giới thiệu vòng sơ loại, trong tập thứ hai phát sóng tối nay, 25.12, Vietnam’s Got Talent sẽ tung các tiết mục biểu diễn tại vòng loại sân khấu khu vực phía Bắc tại Hà Nội sớm hơn dự kiến.
Bình luận 0

Như thông tin trước đó đã công bố, đáng lẽ sau tập đầu tiên của vòng sơ loại điểm qua các tài năng đến từ thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột và Đà Nẵng, thì tập tiếp theo sẽ vẫn công chiếu hành trình sơ loại với 4 điểm dừng chân tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn. Và bắt đầu từ tập ba, khán giả mới được theo dõi chi tiết các màn biểu diễn trên sân khấu của các thí sinh và tiết mục đã vượt qua vòng sơ loại.

img
Thí sinh 19 tuổi Lê Nhật Anh biểu diễn nội công
img
Cô bé 12 tuổi trong tiết mục múa “Nữ hoàng Ai Cập”

Tuy nhiên, để đáp ứng sự mong đợi của khán giả, chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent đã quyết định đưa người xem đến thẳng vòng loại sân khấu ngay từ tập ba này. Những hình ảnh thí sinh trên sàn diễn cùng sự xuất hiện của ba vị giám khảo Thành Lộc - Thúy Hạnh - Huy Tuấn hứa hẹn sẽ mang tới một phiên bản Got Talent nhiều bất ngờ thú vị.

img
Bộ ba giám khảo của Vietnam's Got Talent 2011: Thành Lộc - Thúy Hạnh - Huy Tuấn

Cùng những tràng cười sảng khoái, người xem sẽ có cả những phút giây sâu lắng khi chứng kiến các thí sinh của Vietnam’s Got Talent vượt qua những thử thách trên sân khấu để được vỡ òa trong hạnh phúc khi nhận được những ý kiến đánh giá và câu nói được mong chờ nhất “Tôi đồng ý” từ ba vị giám khảo.

Bên cạnh ba vị giám khảo “hài hước”, “quyến rũ”, “đáng yêu” (như nhận xét của nhiều khán giả theo dõi trực tiếp tại sân khấu), sự có mặt của hai người dẫn chương trình Quyền Linh và Chi Bảo cũng là những nốt nhấn thú vị. Một Quyền Linh hài hước, nhiều cảm xúc bên cạnh một Chi Bảo điềm tĩnh, vững vàng. Hai anh sẽ xuất hiện tại cánh gà sân khấu và đảm trách việc đưa các thí sinh ra sân khấu và đón họ trở lại hậu trường.

img
Hai nghệ sĩ Quyền Linh và Chi Bảo trong vai trò người dẫn chương trình

Trước khi rời Hà Nội, NSƯT Thành Lộc chia sẻ: “Các bạn thí sinh ở Hà Nội, Hải Phòng, các bạn ở miền núi, các tỉnh phía Bắc, Quảng Ninh, Thanh Hóa… các bạn làm cho tôi rất ngạc nhiên, ngạc nhiên đến thán phục vì các bạn có quá nhiều tài năng và điều quan trọng là các bạn có ước mơ và có ý chí để theo đuổi ước mơ cho bằng được. Điều đó làm cho tôi cực kỳ ngưỡng mộ và tôi thấy những ngày mệt nhọc vừa qua không còn mệt nữa và tôi rất sảng khoái, hào hứng khi vào Nam để tiếp tục xem các đối thủ của các thí sinh phía Bắc là những ai”.

Phát sóng vào đúng dịp Giáng sinh và năm mới, tập hai của Vietnam’s Got Talent xuất hiện trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào 21h, tối nay 25.12 và tập ba trong Chủ nhật tiếp theo, 1.1.2012 với những tiết mục đặc sắc hứa hẹn sẽ “chiêu đãi” khán giả truyền hình bằng sự vui nhộn, hài hước và tràn đầy cảm xúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem