VN-Index tăng hai phiên liên tiếp

Thứ ba, ngày 31/01/2012 15:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thị trường chứng khoán trong nước sáng nay (31.1) tăng ngày thứ hai liên tiếp với khối lượng giao dịch trên cả hai sàn đều được cải thiện đáng kể.
Bình luận 0

Tình hình giao dịch trên cả sàn thành phố Hồ Chí Minh và sàn Hà Nội đều tăng mạnh. Nếu như tại sàn HOSE, xu hướng tăng của VN-Index được xác lập ngay từ những phút đầu, thì tại sàn HNX, chỉ số HNX-Index đầu phiên giảm, sau đó đảo chiều đi lên.

img
Thị trường chứng khoán trong nước phiên này tiếp tục tăng

Sàn HOSE tăng mạnh và ổn định cho đến giữa đợt khớp lệnh liên tục. Tuy nhiên, tâm lý dè chừng của giới đầu tư đã khiến thị trường “hạ nhiệt”. Nhiều cổ phiếu không còn tăng nóng như trước mà quay đầu giảm hoặc đứng giá vào cuối phiên. Tuy nhiên, nhờ một số cổ phiếu lớn như HAG, REE, STB, EIB, SSI… tiếp tục tăng đã hỗ trợ VN-Index tăng 3,03 điểm lên 387,97 điểm.

Sàn HNX cũng xanh điểm trong phần lớn thời gian giao dịch. Một số cổ phiếu chủ chốt như ACB, BVS, PVI, PVX duy trì đà đi lên. Điều đặc biệt là khối lượng giao dịch tại sàn HNX phiên này tăng mạnh và gần bằng với khối lượng giao dịch tại sàn HOSE. Đóng cửa, chỉ số HNX-Index tăng 1,25 điểm lên 60,59 điểm.

Khối lượng giao dịch toàn thị trường đạt trên 77 triệu đơn vị (tăng khoảng 37 triệu đơn vị so với phiên liền trước), với tổng giá trị đạt trên 831 tỷ đồng. Các cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất là

EIB, SSI, NVT, HAG, IJC (sàn HOSE) và PVX, KLS, VND, WSS, HBB (sàn HNX).

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem