V.Ninh Bình "giải cứu" Văn Quyến?

Thứ hai, ngày 24/12/2012 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt -Tất cả hy vọng thoát khỏi cảnh thất nghiệp của Văn Quyến giờ đặt hết ở V.Ninh Bình. Bản thân lãnh đạo đội bóng cũng có thiện ý cho chân sút này một cơ hội bởi "cậu ấy vẫn còn điểm hữu dụng".
Bình luận 0

Được biết giữa 2 bên đã có liên lạc sơ bộ. Khi nghe Văn Quyến ngỏ ý muốn đầu quân cho V.Ninh Bình, lãnh đạo đội bóng này đã hứa sẽ xem xét và bàn bạc một cách nghiêm túc. 

img
V.Ninh Bình sẽ cho Văn Quyến một cơ hội.

Theo tìm hiểu, nhiều khả năng V.Ninh Bình sẽ tạo cơ hội cho Quyến. “Chúng tôi hiểu tình cảnh khó khăn của Văn Quyến hiện nay. V.Ninh Bình rất muốn giúp cậu ấy.

Tất nhiên, chúng tôi cũng không kỳ vọng vào chuyên môn của Quyến lúc này. Nhưng cậu ấy vẫn còn những điểm hữu dụng, chứ đâu phải là người bỏ đi.

Chúng tôi sẽ bàn thảo kỹ lưỡng trước khi có quyết định cuối cùng. Nhưng tôi nghĩ Quyến sẽ có cơ hội", một lãnh đạo của V.Ninh Bình cho biết.

Về phần mình, Văn Quyến rất xúc động trước thiện ý của đội bóng cố đô Hoa Lư. “Tôi mừng lắm. Giữa thời bóng đá Việt gặp khó khăn như thế này, tìm được một đội bóng để cống hiến những năm tháng cuối sự nghiệp cầu thủ, là điều quá đỗi may mắn, hạnh phúc.

Trong suốt thời gian qua, tôi đã cố gắng tập luyện để giữ phong độ và thể lực của mình. Hy vọng tôi sẽ không để tuột mất cơ hội quý báu này”, Văn Quyến tâm sự.

Dễ hiểu cho niềm vui và quyết tâm của cầu thủ xứ Nghệ nếu như nhìn lại quãng thời gian "bơ vơ" của Quyến vừa qua. Sau khi thanh lý hợp đồng với SLNA, Quyến đã cố gắng liên lạc với một số đội bóng để tìm cơ hội. Để rồi tiền đạo này được nếm trải đủ đầy cái tâm trạng hy vọng rồi thất vọng của những người đi xin việc.

Thầy cũ Nguyễn Văn Thịnh định đưa Quyến về đội Quang Nam mà ông đang "chèo lái". Nhưng đề xuất của ông không được lãnh đạo đội bóng xứ Quảng chấp thuận.

Hải Phòng hứa sẽ xem xét đề nghị của Quyến nhưng rồi...im lặng, chẳng phản hồi.

Giờ thì V.Ninh Bình có thiện ý cho Quyến một cơ hội. Và lúc này, tất cả hy vọng thoát khỏi cảnh thất nghiệp của tiền đạo này đặt hết vào đội bóng cố đô Hoa Lư.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem