Vụ “cắt nhầm bàng quang bệnh nhi”: Chưa kỷ luật bác sĩ

Thứ ba, ngày 30/10/2012 08:30 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Giám đốc Bệnh viện Cam Ranh cho biết, bệnh viện chưa áp dụng bất cứ hình thức kỷ luật nào đối với các bác sĩ đã phạm sai sót chuyên môn trong ca mổ này.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ “Cắt nhầm bàng quang bệnh nhi 21 tháng tuổi” tại Khánh Hòa, ngày 29.10, bác sĩ Nguyễn Hồng Quang - Giám đốc Bệnh viện Cam Ranh cho biết, bệnh viện chưa áp dụng bất cứ hình thức kỷ luật nào đối với các bác sĩ đã phạm sai sót chuyên môn trong ca mổ này.

img
Bệnh nhi 21 tháng tuổi bị cắt nhầm bàng quang

Ông Quang cũng cho biết, ông đã chỉ đạo bác sĩ Lê Thành Trung – Phó Giám đốc phụ trách khoa Ngoại của bệnh viện chủ trì việc họp rút kinh nghiệm chuyên môn trong tuần này.

Theo bác sĩ Phạm Văn Toàn 1 trong 2 người thực hiện ca mổ cho cháu T.A.Đ., ông đã từng mổ nhiều ca thoát vị bẹn và thấy thông thường, khối thoát vị nằm ở chính giữa, bên dưới bàng quang. Nhưng ở trường hợp bé Đ., có một khối bất thường nằm ở bên phải, rất có thể bàng quang bé bị dị dạng bất thường. Mấy hôm nay ông buồn đến mất ăn mất ngủ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem