Vụ hiếp dâm tập thể trẻ 12 tuổi rúng động bóng đá Anh quốc

Thứ sáu, ngày 18/03/2011 17:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - 6 cầu thủ nghiệp dư tham gia vào một vụ hiếp dâm tập thể hồi tháng 2 năm ngoái đã bị cảnh sát London bắt giữ. Vụ án đang làm xôn xao bóng đá Anh quốc khi nạn nhân là hai bé gái mới 12 tuổi.
Bình luận 0

6 cầu thủ nghiệp dư đều còn rất trẻ bao gồm: Courtney Amos (19 tuổi), Ashley Charles (20 tuổi), Dennis De Sousa (18 tuổi), Jahson Downes (20 tuổi), Jahvon Edwards (19 tuổi) và Luke Farrugia (21 tuổi).

img
Luke Farrugia và Courtney Amos

Một số các cầu thủ đã được đào tạo tại học viện bóng đá của Reading FC. Tất cả họ ở cùng trong trong đêm 21.2.2010, đêm xảy ra vụ hãm hiếp.

Thẩm phán Stephen John cho biết đã có được thông tin rằng 6 cầu thủ này đã đón hai cô gái trên 2 chiếc Vauxhall Corsa dạo chơi lòng vòng và 5 trong số đó đã hãm hiếp một cô, khi ấy mới 12 tuổi. Cô bạn đi cùng bị xâm phạm bởi cầu thủ còn lại.

img
Jahvon Edwards và Dennis De Sousa

Lời khai của các cầu thủ khi bị bắt cho thấy, chính các nạn nhân đã nhắn tin mời gọi họ.

Một trong hai cô gái đã nhắn tin cho các cầu thủ rằng: “Mình em có thể “đón tiếp” 3 người các anh” và rồi chỉ địa điểm cho các cầu thủ đến đón.

img
Jahson Downes và Ashley Charles

Hai cô gái mới 12 tuổi đã khai gian rằng mình 16. Các cô muốn thử cảm giác của buổi hẹn hò và rồi đã phải trả giá. Còn 6 cầu thủ trẻ, họ đang chờ ngày hầu tòa. Tất cả họ đều rất kinh ngạc khi biết tuổi thật của các nạn nhân.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem