Khám phá “chốn ngủ đêm” của ông chủ Facebook

Thứ hai, ngày 26/12/2011 15:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm qua, 25.12, CEO Facebook Mark Zuckerberg đã nghỉ lại ở Khu nghỉ mát và du lịch Topas Eco Lodge, thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Cùng Dân Việt dạo một vòng quanh địa điểm thú vị này.
Bình luận 0

Được xây dựng trên đồi cao, cách thị trấn Sa Pa khoảng 18km, Topas Eco Lodge mang lại cho du khách những trải nghiệm khác xa cuộc sống hiện đại xô bồ, ồn ã.

Đứng ở khu nhà nghỉ của Topas Eco Lodge, du khách có thể thu vào tầm mắt toàn bộ khu vực phía nam Sa Pa, dãy núi hùng vỹ, suối Mường Hoa êm đềm và thác nước Tình yêu nổi tiếng.

Khu nhà nghỉ của Topas Eco Lodge là 25 ngôi nhà nhỏ được xây khép kín bằng đá granit trắng, lợp nhà mái cọ, nội thất 100% làm bằng gỗ, tre, mây…, hoàn toàn sử dụng nguồn điện bằng năng lượng mặt trời.

Báo Lào Cai dẫn lời bà Nguyễn Thị Hương, Phó Tổng Giám đốc Topas Eco Lodge cho biết, trước khi lên đường đi tham quan các điểm du lịch của Sa Pa, Mark Zuckerberg đã để lại lưu bút trong nhà nghỉ.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo Topasecolodge

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem