Máy bay chiến đấu Mỹ đánh bại máy bay bí ẩn ở Khu vực 51 huyền bí

Bảo Ngọc Thứ bảy, ngày 24/02/2018 20:00 PM (GMT+7)
Những chiếc máy bay bí ẩn đã được phát hiện khi chiến đấu với hai máy bay chiến đấu của Mỹ trên vùng trời Khu vực 51 bí mật, theo các tuyên bố giật gân được đăng tải trên Daily Star.
Bình luận 0

img

Máy bay bí ẩn được cho là đã xuất hiện ở Khu vực 51.

Các nhà nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) Tim Doyle và Tracey Sue đã nhìn thấy cảnh bí ẩn khi họ đang cắm trại gần căn cứ không quân đánh giá cao ở Nevada, Mỹ.

Trong một clip được đăng trên UFO Seekers của YouTube, một loạt hình ảnh cho thấy hai chiếc máy bay chiến đấu xuất hiện để tham gia vào một cuộc không chiến. Nhưng khi cặp đôi nhìn lại những hình ảnh họ thấy một điều kỳ quái.

"Không phải cho đến khi chúng tôi trở về nhà mà chúng tôi nhận thấy một vật thứ ba", Tim giải thích. "Cái gì thế này? Nó trông giống như một khối hình tam giác, không người lái. Nó giống như một cuộc không chiến ba chiếc máy bay."

Khu vực 51 thường được cho là nơi cất giấu bí mật người ngoài hành tinh của quân đội Mỹ. Một số thậm chí tin rằng quân đội Mỹ đang sử dụng công nghệ người nước ngoài để xây dựng siêu vũ trang ở căn cứ. Hơn 30.000 người đã xem cảnh quay kỳ lạ kể từ khi nó xuất hiện vào ngày 22.2, sau khi được Blake và Brett Cousins ​​chia sẻ.

"Họ phải che giấu cái gì đó", một người bình luận. Một người khác đã viết: "Quân đội sẽ không thích điều này, phơi bày một trong những bí mật của họ."

Nhiều người tin rằng Khu vực 51 là nơi các nhà khoa học nghiên cứu, phân tích cấu tạo và công nghệ của những gì được phát hiện tại vụ phi thuyền được cho là của người ngoài hành tinh rơi ở khu vực Roswell, New Mexico năm 1947. Nhưng lạ kì thay, dường như không có bằng chứng nào cho thấy rằng Lầu Năm Góc đã sử dụng bất cứ công nghệ tiên tiến nào từ những nghiên cứu đó. Phóng viên Leslie Stahl cho rằng khu vực này chẳng có liên quan gì đến UFO, nó chỉ là nơi để thải những rác thải độc hại.

Mặc dù sự tồn tại của căn cứ này đã được giữ bí mật trong nhiều thập kỉ, 20 năm trở lại đây, nó đã được chính thức công nhận là một căn cứ quân sự bí mật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem