Palm Pre 2 chính thức lộ diện cùng webOS 2.0

Thứ tư, ngày 20/10/2010 14:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thông tin về Palm Pre 2 đã xuất hiện trên Internet từ vài ngày trước, tuy nhiên tới ngày 19-10, HP mới chính thức trình làng mẫu smartphone Palm Pre 2 này, với một số tính năng mới cùng hệ điều hành webOS 2.0.
Bình luận 0

Palm Pre 2 không thay đổi về hình thức, mặc dù cũng không có quá nhiều nâng cấp tính năng, nhưng cũng đủ để thuyết phục khách hàng phải thử qua một lần.

img
 

Màn hình của Palm Pre được nâng cấp với chất liệu bền hơn. Đáng tiếc, trái với những tin đồn trước đó, kích thước màn hình và độ phân giải của Palm Pre không được nâng cấp so với Palm thế hệ đầu, vẫn là màn hình 3.1 inch HVGA 320x480pixel, có hỗ trợ cảm ứng đa điểm.

Ngoài ra, HP vẫn sử dụng RAM 512 và bộ nhớ trơng 16GB cho Palm Pre 2, bộ vi xử lý của máy có phần cải thiện về tốc độ lên 1GHz.

img
 

Thay vì camera 3 megapixel như trên Palm Pre, HP trang bị cho Pre 2 camera 5 megapixel hỗ trợ đèn LED, tuy nhiên không có tính năng lấy nét tự động. Bên cạnh đó, Pre 2 còn tích hợp GPS, giắc cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm và pin cho thời lượng đàm thoại khoảng 5,5 tiếng.

img
 

Palm Pre 2 chạy trên nền tảng hệ điều hành webOS 2.0 mới nhất được HP nâng cấp, đổi mới cả về giao diện và tính năng như thực hiện đa nhiệm tốt hơn, mở ứng dụng nhanh hơn với Just Type, Quick Actions hay tính năng HP Synergy giúp đồng bộ tài khoản Facebook với email. Đặc biệt, webOS 2.0 đã hỗ trợ Adobe Flash Player, cho phép xem video, chơi game và nhiều tính năng giải trí khác khi duyệt web.

img
 

Palm Pre 2 bắt đầu được bán ra tại Pháp thông qua nhà mạng SFR từ cuối tuần vừa qua.

Theo GSM Arena
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem