Video cường kích Nga sóng đôi dội mưa bom xuống đầu khủng bố Syria

Phương Đăng (theo AMN) Thứ ba, ngày 23/01/2018 10:15 AM (GMT+7)
Trong khi cường kích Su-25 Nga dội mưa bom oanh tạc các phòng tuyến của khủng bố từ trên không, quân đội Syria dưới mặt đất càn quét xung quanh sân bay Abu Dhuhour, diệt vô số chiến binh Hồi giáo...
Bình luận 0

Các cường kích Nga đã tiến hành một loạt các cuộc không kích khủng bố ở tỉnh Idlib, Syria ngày 22.1. Theo hãng tin AMN, máy bay Nga xuất kích từ căn cứ không quân Hmaymim ở tây nam Latakia đã thực hiện hơn 25 cuộc không kích trên xa lộ Idlib-Aleppo, đánh vào nhiều mục tiêu khủng bố gần thị trấn Saraqib.

Video 2 cường kích Su-25 của Nga sóng đôi dội mưa bom diệt khủng bố trên các tuyến đường xung quanh thị trấn Saraqib được các trang tin tức ủng hộ phe đối lập đăng tải hôm 22.1. Video cho thấy, cường kích Nga cũng nhắm mục tiêu tấn công các xe quân sự của khủng bố trên các tuyến đường.

Trong khi đó, dưới mặt đất, quân đội Syria cũng ồ ạt tấn công, mở rộng vùng giải phóng quanh sân bay Abu Dhuhour họ vừa tái chiếm được cuối tuần trước. Kết quả  sau một ngày giao tranh ác liệt là quân đội Syria đã giải phóng được thị trấn trọng điểm Abu Dhuhour từ tay phiến quân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem