Cựu tuyển thủ Như Thành nhận định trận Bỉ vs Tunisia

Hoàn Minh Thứ bảy, ngày 23/06/2018 13:10 PM (GMT+7)
19 giờ ngày 23.6, đội tuyển Bỉ sẽ gặp Tunisia ở lượt trận thứ 2 bảng G World Cup 2018. Nhận định trước cuộc đọ sức này, cựu tuyển thủ Vũ Như Thành tin Lukaku sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp thầy trò HLV Roberto Martinez giành đủ 3 điểm...
Bình luận 0

Trong trận ra quân tại bảng G, Bỉ đã thắng thuyết phục Panama 3-0, trong đó Lukaku là người lập một cú đúp.

Phía trước, nếu "giải quyết" được Tunisia ở lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Roberto Martinez gần như chắc chắn sẽ sớm có vé lọt vào vòng knock-out.

Vấn đề nằm ở chỗ Tunisia sau trận thua Anh 1-2 đã không còn đường lùi và chắc chắn đại diện châu Phi sẽ bung hết sức để tìm kiếm cơ hội của mình.

img

Cựu tuyển thủ Vũ Như Thành dự đoán Bỉ sẽ thắng Tunisia với tỷ số 2-1.

Nhận định trước cuộc đọ sức này, cựu tuyển thủ Vũ Như Thành nói: "Với những gì đã thể hiện ở trận ra quân, Bỉ đang tràn đầy tự tin và quyết tâm hạ Tunisia.

Nhưng theo tôi đây không phải là trận đấu dễ dàng đối với họ. Tunisia có thể lực rất tốt, lối chơi được tổ chức chặt chẽ và không thể xem thường".

Cựu trung vệ tài hoa một thời của Thể Công và bóng đá Việt Nam cho rằng bài toán nan giải đối với HLV Roberto Martinez là phải tìm ra cách phát huy hiệu quả nhất bộ đôi Kevin De Bruyne và Hazard:

"Hazard không phải là mẫu "nhạc trưởng" trên sân, cậu ta giỏi với những pha đột phá tạo đột biến. De Bruyne mới thực sự là một "bộ não" trên sân với những đường chuyền tinh tế có thể xé toang mọi hàng thủ.

Ở trận đấu với Panama, vai trò của De Bruyne chưa rõ ràng và hy vọng anh sẽ có nhiều "đất" hơn để thể hiện khả năng trước Tunisia", Như Thành chia sẻ.

img

Lukaku sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp Bỉ sớm giành vé lọt qua vòng bảng World Cup 2018?

Về thế trận, Như Thành tin Bỉ sẽ nhập cuộc với lối chơi tấn công áp đặt, trong khi Tunisia sẽ phải cố gắng phòng ngự chắc chờ cơ hội phản công:

"Mọi đường bóng của Bỉ sẽ hướng tới Lukaku và tôi tin cậu ta sẽ tỏa sáng giúp Bỉ giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn. Tỷ số có thể là 2-1", Như Thành dự đoán.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem