HLV Argentina tiết lộ cách giúp Messi “khai nòng”

Thứ tư, ngày 27/06/2018 00:30 AM (GMT+7)
Huấn luyện viên trưởng tuyển Argentina ông Jorge Sampaoli khẳng định rằng, ông đã có cách nhằm giúp ngôi sao lớn nhất đội bóng - Lionel Messi tỏa sáng ở trận cầu với Nigeria vào đêm nay.
Bình luận 0

Argentina không còn đường lui trước cuộc chạm trán với Nigeria vào đêm nay, họ buộc phải thắng đại diện của châu Phi với tỷ số thật đậm, đậm hơn tỷ số ở cuộc đấu giữa Croatia và Iceland để nuôi hy vọng giành quyền đi tiếp. Sau hai lượt trận, những vũ công Tango mới có được vỏn vẹn 1 điểm, đây đang được đánh giá là giải đấu đáng thất vọng của Argentina.

img

Đáng chú ý khi siêu sao Lionel Messi vẫn chưa nổ súng sau hai trận, và Jorge Sampaoli tin rằng, trận với Nigeria, Messi sẽ có bàn thắng:

"Tôi nghĩ, Messi đã gặp nhiều khó khăn ở trận gặp Croatia. Diễn biến trận đấu không ủng hộ cậu ấy. Suốt cả trận, Messi không nhận được nhiều bóng từ hàng tiền vệ. Nếu Messi có bóng ít hơn bình thường, điều đó cho thấy, Argentina không thể kiểm soát thế trận tốt như trận gặp Iceland. Chúng tôi sẽ cải thiện điều đó. Tôi chắc chắn rằng, Leo sẽ không bị ‘đói bóng’ ở trận đấu diễn ra vào ngày mai".

"Vì lợi ích của Argentina, tôi khẳng định chắc rằng, Messi sẽ có cơ hội nhận bóng nhiều hơn trong trận đấu với Nigeria. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ biết tỏa sáng đúng lúc".

Với phát biểu trên, gần như chắc chắn 100%, Lionel Messi sẽ được phép chơi cao hơn so với hai trận trước đó, thậm chí là chơi cấm trên phần sân đối phương. Nên nhớ rằng, ở lần chạm trán gần nhất vào năm 2017, Argentina đã thua Nigeria với tỷ số 2-4 ở trận đấu đó, họ không được phép chủ quan trong trận cầu quyết định này.

PV (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem