HLV Phan Thanh Hùng nhận định trận Brazil vs Serbia

Tuệ Minh Thứ tư, ngày 27/06/2018 19:40 PM (GMT+7)
1 giờ sáng 28.6, Brazil sẽ gặp Serbia ở lượt trận cuối bảng E World Cup 2018. Nhận định trước cuộc đọ sức này, huấn luyện viên (HLV) Phan Thanh Hùng cho rằng Neymar cùng các đồng đội sẽ có chiến thắng thuyết phục…
Bình luận 0

Sau 2 lượt trận tại bảng E, Brazil đang được 4 điểm, còn Serbia được 3 điểm. Chỉ cần có thêm 1 điểm trong cuộc đọ sức với Serbia là thầy trò HLV Tite sẽ lọt qua vòng bảng.

Trong khi đó, Serbia sẽ phải chơi tấn công nhiều hơn để tìm kiếm chiến thắng bởi ở cặp đấu còn lại của bảng diễn ra cùng giờ, nhiều khả năng Thụy Sĩ (4 điểm) nhiều khả năng sẽ có điểm trước Costa Rica vốn đã sớm bị loại.

img

HLV Phan Thanh Hùng tin Brazil sẽ thắng Serbia với tỷ số 2-0. Ảnh: I.T

Dưới góc nhìn của mình, HLV Phan Thanh Hùng – người đang dẫn dắt Than Quảng Ninh ở V.League nói:

“Brazil có nhiều ngôi sao với lối chơi đậm chất kỹ thuật. Hai trận đã qua ở vòng bảng, họ đã phần nào chứng minh được sức mạnh của mình.

Ở trận gặp Serbia chắc chắn các “vũ công samba” sẽ dễ đá hơn khi đối thủ không thể phòng ngự mà phải đẩy cao đội hình”.

img

Neymar cùng các đồng đội sẽ lại có cơ hội ăn mừng sau trận đấu với Serbia?

Theo HLV Phan Thanh Hùng, Neymar cần phải thay đổi hơn nữa cách chơi bóng của mình để không ảnh hưởng tới nhịp độ tấn công của cả đội:

“Một cầu thủ như Neymar nếu đi bóng qua được người đương nhiên sẽ mở ra nhiều khoảng trống bên phần sân đối phương.

Tuy nhiên, khi quá lạm dụng thì nó lại không hiệu quả, khiến những đường lên bóng của Brazil không có yếu tố bất ngờ”, HLV họ Phan nói.

Về thế trận, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng Brazil sẽ cố gắng kiểm soát bóng, chơi cò cưa, chờ Serbia nóng vội, sở hở để ghi bàn:

“Tôi dự đoán Brazil sẽ thắng 2-0. Neymar, Coutinho đều đã “nhả đạn” và trận này có thể Jesus sẽ tỏa sáng nhờ tốc độ, sự quyết đoán của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem