Lịch thi đấu và phát sóng World Cup 2018 ngày 27.6: Hàn Quốc kéo Đức cùng về?

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ tư, ngày 27/06/2018 05:10 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi, Dân Việt xin đăng tải lịch phát sóng vòng bảng World Cup 2018 diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Nếu giành trọn 3 điểm trước Hàn Quốc, Đức sẽ có vé vào vòng 1/8 nếu Thụy Điển không thể thắng Mexico. Với thực lực của mình, thầy trò HLV Joachim Low hoàn toàn có thể giành chiến thắng, thậm chí một trận thắng đậm trước đại diện châu Á.

Ở trận đấu khác tại bảng F, Mexico được đánh giá cao hơn so với Thụy Điển. Do đó, sẽ không có gì bất ngờ nếu đội bóng của HLV Juan Carlos Osorio giành ít nhất 1 điểm để kết thúc vòng bảng với ngôi đầu.

img

ĐT Đức (áo trắng) được đánh giá cao hơn nhiều so với Hàn Quốc. 

Với sức mạnh vượt trội, Brazil hoàn toàn có thể đánh bại Serbia để ghi tên mình vào vòng 1/8. Về phần mình, thầy trò HLV Mladen Krstajic buộc phải thắng “Selecao” để có vé đi tiếp nhưng đây là nhiệm vụ khó khăn, nếu không muốn nói là bất khả thi.

Ở trận đấu còn lại tại bảng E, Thụy Sỹ chỉ cần kết quả hòa trước Costa Rica để giành quyền vào vòng đấu dành cho 16 đội mạnh nhất. Đây là nhiệm vụ mà Xherdan Shaqiri cùng các đồng đội hoàn toàn có thể thực hiện.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem