Modric nói gì sau khi lập siêu phẩm “hạ sát” Argentina?

Minh Chí (Theo FIFA) Thứ sáu, ngày 22/06/2018 07:25 AM (GMT+7)
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ Luka Modric đã chỉ ra yếu tố giúp Croatia tạo ra cú sốc khi đánh bại Argentina với cách biệt 3 bàn không gỡ khi đôi bên chạm trán nhau ở vòng bảng World Cup 2018.
Bình luận 0

Bị đánh giá thấp hơn và phải chơi lép vế trong phần lớn thời gian nhưng nhờ sự chắc chắn của hàng thủ cộng với khả năng chớp thời cơ tốt nên Croatia đã gây bất ngờ khi đánh bại Argentina với tỷ số 3-0. Trong trận này, Modric đã lập siêu phẩm sút xa vào phút 80 khiến thủ môn Willy Cabalerro không có cơ hội cản phá. Hai bàn còn lại của “Vatreni” được thực hiện bởi Ante Rebic (53'), Ivan Rakitic (90+1').

Chiến thắng “3 sao” trước Argentina giúp Croatia ghi tên mình vào chơi ở vòng 1/8. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1998, đội bóng vùng Balkan mới làm được điều này. Trong khi đó, “Albiceleste” đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

img

Modric nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ảnh: FIFA.

Ngoài bàn thắng nhân đôi cách biệt, Modric còn thi đấu hết sức ấn tượng nơi hàng tiền vệ Croatia. Điều đó giúp anh được LĐBĐ thế giới (FIFA) bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid có được vinh dự này.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ngôi sao 32 tuổi chia sẻ: “Nếu nhìn vào kết quả cuối cùng, nhiều người sẽ nghĩ rằng, Croatia giành chiến thắng dễ dàng. Thế nhưng, 3 điểm có được trước Argentina không hề dễ dàng chút nào.

Tôi nghĩ, với những gì đã thể hiện, chiến thắng là điều hoàn toàn xứng đáng với Croatia. Tôi và các đồng đội đã chơi một trận hoàn hảo. Chỉ có như vậy, bạn mở có thể đánh bại được đối thủ lớn như Argentina. 

Suốt cả trận, chúng tôi đã cố gắng chia cắt Messi với các đồng đội, ngăn không cho anh ấy nhận bóng. Bất cứ ai cũng hiểu rằng Lionel là cầu thủ nguy hiểm nhất của Argentina”.

Clip Argentina 0-3 Croatia:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem