Nhận định tỷ lệ phạt góc Australia vs Peru (21h00 ngày 26.6)

Đức Hiếu Thứ ba, ngày 26/06/2018 10:00 AM (GMT+7)
Nhận định tỷ lệ phạt góc Australia vs Peru (Lượt đấu thứ 3 bảng C – World Cup 2018) lúc 21h00, 26.6: Dự đoán kết quả phạt góc Australia vs Peru.
Bình luận 0

Tỷ lệ châu Á: 0.73*0:0*-0.89

Tỷ lệ Tài-Xỉu: 0.85*9 1.2*0.97

Nhận định tỷ lệ phạt góc Australia vs Peru

Là đội tuyển có lối chơi tấn công biên rất tốt, nhưng ở trận ra quân, do bị Pháp ép quá mạnh, Australia chỉ được hưởng 1 quả phạt góc và tổng phạt góc trận này là 6. Đến trận đấu với Đan Mạch, Australia đã tấn công mạnh hơn và đi kèm theo đó là họ được hưởng nhiều phạt góc hơn với tỷ số là 5-3 nghiêng về đội bóng xứ sở kangaroo.

Trong khi đó, do chơi thiên về kỹ thuật, Peru dù vẫn có những đường bóng xuống biên nhưng họ lại có xu hướng quặt vào hơn là tạt bóng để tiền đạo đánh đầu. Chính vì vậy, trong cả 2 trận đầu tiên, Peru chỉ được hưởng 3 quả phạt góc mỗi trận và luôn thua về tỷ số phạt góc.

img

Australia có thể được hưởng nhiều phạt góc hơn Peru

Ở trận này, tỷ lệ được đưa là ra 0:0, trong đó Australia ăn ít hơn (chi 100 chỉ thu về 73), còn Peru bỏ ít (bỏ 89 ăn đủ). Tỷ lệ này có cách biệt lớn về mức cược nhưng lại rất an toàn nếu lựa chọn Australia. Lý do là Australia vẫn cần chiến thắng và hy vọng ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Pháp sẽ thắng Đan Mạch để họ có tấm vé vào vòng sau. Sức tấn công từ biên của Australia sẽ khiến họ có thể hưởng nhiều phạt góc hơn Peru.

Về tỷ lệ Tài – Xỉu, con số 9 1/2 là tương đối cao, đặc biệt nếu nhìn vào tỷ lệ tổng phạt góc của 2 đội ở 4 trận trước của họ (chỉ có 1 trận đạt 10 bàn). Hơn nữa, cả Peru lẫn Australia đều cần bàn thắng, cần chiến thắng về tỷ số bóng đi vào khung thành chứ chẳng mấy quan tâm đến những quả phạt góc. Do đó, trận này có thể sẽ lại khan hiếm phạt góc, như các trận đấu trước của họ.

Dự đoán phạt góc Australia vs Peru:

Lựa chọn: Australia hoà được thua. Xỉu phạt góc 9 1/2

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem