Nhận định tỷ lệ thẻ vàng Colombia vs Anh (1h00 ngày 4.7)

Đức Hiếu Thứ ba, ngày 03/07/2018 15:10 PM (GMT+7)
Nhận định tỷ lệ thẻ vàng Colombia vs Anh (Trận đấu thuộc vòng 1/8 – World Cup 2018) lúc 1h00, 4.7: Dự đoán kết quả thẻ vàng Colombia vs Anh.
Bình luận 0

Tỷ lệ châu Á: 0.82*0:0*-0.98

Tỷ lệ Tài – Xỉu:-0.95*4.0*0.77

Nhận định tỷ lệ thẻ vàng Colombia vs Anh

Đây là cặp đấu rất khó dự đoán về số thẻ phạt có thể xảy ra. Ở vòng bảng, đội tuyển Anh chỉ phải nhận có 2 thẻ vàng, nhưng điều đó không hề chứng tỏ rằng họ là đội bóng sẵn sàng chơi fair-play. Đơn giản bởi trước các đối thủ yếu như Tunisia hay Panama, Anh hầu như làm chủ cuộc chơi, kiểm soát trận đấu và không phạm nhiều lỗi. Đến trận cuối vòng bảng gặp Bỉ, họ đã chắc suất vào vòng sau và thậm chí còn không thiết tha chuyện thắng thua về tỷ số nên thi đấu có phần hời hợt.

Với Colombia, ngay trận đầu tiên, họ đã phải nhận 1 thẻ đỏ và 2 thẻ vàng. Thế nhưng, ở 2 trận đấu sau khi hoàn toàn nắm quyền chủ động và tấn công mạnh mẽ, Colombia không để cho đối phương giữ bóng nhiều và họ chỉ phải nhận thêm 1 thẻ vàng.

img

Colombia đã nhận 1 thẻ đỏ, nhưng họ chưa chắc đã nhận thẻ nhiều hơn Anh ở trận này

Tỷ lệ châu Á ở trận này về số thẻ phạt dành cho hai đội là ngang nhau. Đội nào phải nhận nhiều thẻ hơn sẽ tùy theo diễn biến của trận đấu. Anh được coi là cửa trên, nhưng họ rất có thể sẽ phải nhận thẻ bởi những pha phản công hoặc xử lý tiểu xảo của các cầu thủ Colombia.

Về tỷ lệ Tài – Xỉu, đây là trận đấu có thể bùng nổ số lượng thẻ ở thời gian cuối trận, khi các đội không ngần ngại phạm lỗi để giữ tỷ số hòa hoặc bảo toàn lợi thế dẫn bàn. Những pha xoạc bóng, kéo áo, phạm lỗi từ xa… sẽ xuất hiện thường xuyên, vào thời điểm việc giữ được khung thành không bị thủng lưới là mục tiêu quan trọng nhất. Vì vậy, lấy cửa trên về tỷ lệ thẻ 4 hòa là hợp lý.

Thông tin thẻ vàng Colombia vs Anh

Anh: Sau 3 trận ở bảng G, Anh chỉ bị phạt 2 thẻ vàng.

Colombia: Sau trận ra quân thua Nhật với 2 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ, Colombia chỉ bị phạt thêm 1 thẻ vàng ở 2 lượt cuối vòng bảng H.

Dự đoán thẻ vàng Colombia vs Anh

Lựa chọn: Anh nhận nhiều thẻ vàng hơn. Trận đấu có từ 4 thẻ vàng trở lên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem