Thắng Panama 3-0, thầy của Lukaku, Hazard, De Bruyne nói gì?

Long Nguyên Thứ ba, ngày 19/06/2018 01:45 AM (GMT+7)
Vất vả trong hiệp một, nhưng bùng nổ trong hiệp hai với cú đúp của Lukaku và Mertens, đội tuyển Bỉ đã thắng Panama 3-0 và HLV Roberto Martinez của “Quỷ đỏ” tha hồ… nổ.
Bình luận 0

Khởi đầu khó khăn, nhưng cuối cùng đội tuyển Bỉ đã có được 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân. Sau khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong hiệp một trước một Panama đá hớ hênh nhưng… gặp may, “Quỷ đỏ” đã có được những bàn thắng vừa đẹp mắt, vừa quan trọng trong hiệp hai.

Nhận định về trận thắng này, HLV Roberto Martinez không hề giấu diếm niềm vui. “Tôi rất vui. Chúng tôi đã xác định cực rõ, chẳng có trận đấu nào dễ dàng ở đấu trường World Cup. Chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng sau đó vấp phải sự thất vọng khi hiệp một kết thúc mà không ghi được bàn. Nhưng tôi đã tự tin rằng, các học trò sẽ làm được điều mà cả đội cần” – ông Martinez cho biết.

img

Đội tuyển Bỉ ăn mừng chiến thắng quan trọng

“Trong hiệp hai, tôi rất vui khi những nỗ lực của các cầu thủ được hiện thực hoá thành bàn thắng, bắt đầu từ một pha dứt điểm siêu hạng cua Dries Mertens. Đó là pha lập công rất quan trọng với chúng tôi” – ông Martinez chia sẻ. Dường như “không ngậm được mồm” sau đó vì quá vui, ông Martinez nhấn mạnh: “Ở một kỳ World Cup, bạn phải chơi với sự tập trung và chúng tôi đã sẵn sàng để lao động, để cố gắng rất nhiều và thể hiện sự trưởng thành với sự liên kết cao nhất mang tính tập thể”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem