Tin hot World Cup (18.6): Neymar giễu cợt khi Messi

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 18/06/2018 20:10 PM (GMT+7)
HLV Việt dự đoán Bỉ vô địch World Cup 2018, Neymar giễu cợt khi Messi, Rivaldo mách nước cho ĐT Brazil, tuyển thủ Nga chê Salah thiếu đẳng cấp, Ronaldo “đốn tim” fan bằng hành động đẹp, HLV Tunisia tuyên bố đã tìm được cách khắc chế ĐT Anh…
Bình luận 0

HLV Tài Em đặt niềm tin vào Hazard

img

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV trưởng CLB Sài Gòn - Phan Văn Tài Em tin rẳng, ĐT Bỉ và tiền vệ Eden Hazard có khả năng tạo ra cú sốc lớn ở World Cup 2018.

HLV Tunisia tuyên bố đã tìm được cách khắc chế ĐT Anh

HLV Nabil Maaloul thừa nhận, ĐT Anh là một đối thủ rất mạnh ở VCK World Cup 2018. Tuy vậy, vị chiến lược gia 56 tuổi khẳng định, ĐT Tunisia đã biết cách đối phó với “Tam sư”.

Neymar cười cợt khi Messi đá hỏng penalty

img

Tờ Don Balon đưa tin, tiền đạo Neymar (Brazil) đã cười mỉa mai sau khi chứng kiến siêu sao Lionel Messi sút hỏng penalty khiến Argentina bị Iceland cầm hòa với tỷ số 1-1 tại trận ra quân VCK World Cup 2018.

Tuyển thủ Croatia bị đuổi khỏi World Cup 2018

Theo tiết lộ của báo chí Croatia, tiền đạo Nikola Kalinic đã bị HLV Zlatko Dalic gạt khỏi danh sách “Vatreni” tham dự World Cup 2018 vì hành vi thiếu tôn trọng ở trận thắng Nigeria 2-0 mới đây. Cụ thể, ở trận đấu này, ông Dalic đã xếp Kalinic ngồi dự bị và dự định tung anh vào sân ở 5 phút cuối nhưng cầu thủ 30 tuổi này thẳng thừng từ chối.

Rivaldo mách nước cho ĐT Brazil 

img

Huyền thoại Rivaldo vừa lên tiếng cảnh báo ĐT Brazil sau trận hòa 1-1 trước ĐT Thụy Sĩ hồi rạng sáng nay tại vòng bảng World Cup 2018. Theo cựu tiền vệ 46 tuổi, “Selecao” cần phải đoàn kết, tự tin và không được để cảm xúc lấn át lý trí mới mong thoát khỏi những trận thua tương tự.

“ĐT Anh rất mạnh nhưng Bỉ còn mạnh hơn”

Hậu vệ Thomas Meunier thừa nhận, ĐT Anh là một trong những đội bóng mạnh nhất ở bảng G, World Cup 2018. Tuy vậy, ngôi sao thuộc biên chế PSG này tin rằng, ĐT Bỉ của anh mạnh hơn rất nhiều.

Tuyển thủ Nga chê Salah thiếu đẳng cấp

img

Tiền vệ Denis Cheryshev vừa có những nhận xét thẳng thắn về tài năng của tiền đạo Mohamed Salah. “Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhưng chưa đủ để cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Thời điểm hiện tại, các ứng viên hàng đầu vẫn là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar và có thể là cả Harry Kane. Liverpool đã sử dụng Mohamed Salah đúng cách, nhưng câu chuyện ở ĐT Ai Cập sẽ hoàn toàn khác", Cheryshev chia sẻ. Rạng sáng 20.6 tới, ĐT Nga sẽ có trận đối đầu với Ai Cập tại lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2018.

Low tin ĐT Đức sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng

HLV HLV Joachim Low khẳng định, ĐT Đức sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng và chắc chắn không đi theo “vết xe đổ” của những cựu vô địch như Pháp, Italia và Tây Ban Nha. Đêm qua, “Nationalelf” đã có trận ra quân tại VCK World Cup 2018 không mấy thuận lợi khi để thua Mexico với tỷ số 0-1.

Ronaldo “đốn tim” fan bằng hành động đẹp

img

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa có cử chỉ khiến hàng triệu tái tim NHM “tan chảy”. Cụ thể, khi đang di chuyển trên chiếc xe buýt cùng các đồng đội lúc trời đã khá muộn, “CR7” bất ngờ bắt gặp cảnh tượng một cậu bé mặc áo ĐT Bồ Đào Nha đang khóc rưng rức. Anh liền nhảy xuống từ chiếc xe buýt rồi tiến tới ôm hôn cậu bé. Siêu sao 33 tuổi thậm chí còn nở nụ cười thân thiện rồi đưa tay lau nước mắt cho cậu bé trước khi chụp ảnh và ký tặng vào chiếc áo đấu mà vị fan nhí đang mặc.

“De Bruyne là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới”

Hậu vệ Thomas Meunier vừa dành những lời khen có cánh cho người đồng đội Kevin De Bruyne khi khẳng định, De Bruyne chính là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Ở kỳ World Cup này là cơ hội để ngôi sao thuộc biên chế Man City tỏa sáng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem