Xem trực tiếp Đan Mạch vs Australia trên kênh nào?

DV Thứ năm, ngày 21/06/2018 09:40 AM (GMT+7)
Thiếu may mắn trong trận thua Pháp 1-2, Australia rất quyết tâm có điểm ở lượt trận thứ 2 bảng B khi gặp Đan Mạch. Tuy nhiên, đây không phải nhiệm vụ dễ dàng. Vậy trận Đan Mạch vs Australia sẽ được phát sóng trực tiếp trên những kênh sóng nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

Lá thăm may rủi đã đưa Đan Mạch rơi vào bảng đấu khá dễ thở. Có thể nói đây chính là lợi thế lớn cho đội bóng. Đối thủ của họ ở bảng C là Pháp, Australia và Peru. Đội quân của HLV Age Hareide được đánh giá cao, chỉ đứng sau Pháp. Ở lượt trận đầu tiên, Đan Mạch đã gặp không ít khó khăn trước Peru đá phòng ngự phản công, thế nhưng với bản lĩnh của những cầu thủ thi đấu ở những giải đấu hàng đầu châu Âu, Đan Mạch đã có cho mình chiến thắng tối thiểu 1-0.

img

Đan Mạch vs Australia.

Kết quả này giúp Đan Mạch đầy tự tin bước vào loạt trận thứ 2 với đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng là Australia. Đại diện châu Á ở vòng 1 cũng có trận đấu đầy quả cảm trước ứng cử viên vô địch Pháp. Tuy vậy, đẳng cấp kém hơn hẳn khiến họ không thể đứng vững và phải chịu bàn thua ở những phút cuối trận. Đây là kết quả đáng tiếc với Australia nhưng hoàn toàn hợp lý.

Việc chưa có điểm nào chắc chắn sẽ khiến Australia nôn nóng trong trận đấu với Đan Mạch. Họ buộc phải đẩy cao đội hình chơi tấn công tìm kiếm 3 điểm. Rõ ràng đấy không phải cách nhập cuộc sở trường của đội bóng châu Á. Khi đó Đan Mạch với những cầu thủ đẳng cấp như Eriksen, Jorgensen hay Poulsen hòa toàn có thể kết liễu Australia sau những đường phản công.

Trong quá khứ, Đan Mạch và Australia đã đụng độ nhau 3 lần, trong đó đội bóng châu Âu giành 2 chiến thắng. Đáng chú ý, cả 2 lần đó Đan Mạch đều vượt qua Australia với cách biệt 2 bàn. Với tình hình hiện tại của hai đội, các chuyên gia đều có chung nhận định kết quả thắng cách biệt cho Đan Mạch sẽ lặp lại.

Câu hỏi mà NHM tại Việt Nam quan tâm là trận Đan Mạch vs Australia diễn ra lúc 19h00 tối 21.6 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào? Theo thông tin từ trước đó, VTV đã đồng ý cho một loạt đài truyền hình khác tại Việt Nam được phát sóng trực tiếp các trận đấu tại World Cup 2018 mà họ giữ bản quyền, vậy nên NHM có thể thoải mái theo dõi trận Đan Mạch vs Australia trên các kênh VTV6 và VTV6 HD…

Ngoài ra, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trực tiếp diễn biến trận đấu này thông qua chuyên trang World Cup 2018 – Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem