Gia đình phản ứng thế nào khi Mario Fernandes từ người hùng thành tội đồ?

Đông Hưng Chủ nhật, ngày 08/07/2018 16:40 PM (GMT+7)
Gia đình của hậu vệ tuyển Nga Mario Fernandes đã quây quần theo dõi đội tuyển thi đấu, họ đã trải qua những cảm xúc vui mừng và buồn bã chỉ trong vòng vài phút đồng hồ.
Bình luận 0

Đội tuyển Nga chính thức dừng bước tại Tứ kết World Cup 2018 sau thất bại trước Croatia vào đêm qua. Họ đã để thua với tỉ số 4-3 trên chấm phạt đền sau khi hòa 2-2 sau 120 phút thi đấu chính thức.

Người có cảm xúc lẫn lộn nhất đêm qua ở tuyển Nga chính là hậu vệ Mario Fernandes. Anh trở thành người hùng khi ghi bàn thắng quí giá ở phút 115 gỡ hòa cho đội tuyển Nga để dẫn trận đấu đến loạt sút luân lưu.

Và chính anh cũng là người sút hỏng quả phạt đền ở trong loạt "đấu súng" này, qua đó khiến Nga thất bại.

Gia đình và bạn bè của hậu vệ này đã cùng quây quần xem anh và các đồng đội thi đấu. Và mọi người cũng trải qua những cảm xúc lẫn lộn giống như hậu vệ này, từ mừng rỡ tới buồn bã chỉ trong vài khoảnh khắc.

Mọi người bắt đầu lo lắng khi Croatia có bàn thắng vươn lên dẫn trước trong hiệp phụ thứ nhất. Rồi sau đó vỡ òa sung sướng khi chính Mario Fernandes mang lại hi vọng khi có bàn thắng gỡ hòa để mang trận đấu vào loạt sút luân lưu.

Mọi người lại tiếp tục lo sợ khi anh đứng trước quả phạt 11m và buồn bã khi hậu vệ này sút hỏng. Các cầu thủ Croatia sau đó đã làm rất tốt lượt đá còn lại để mang về chiến thắng.

Lúc này, không khí im lặng đế đáng sợ bao trùm xung quanh căn phòng của gia đình Fernandes. Một vài thành viên đã không kìm được những giọt nước mắt.

Dù không thể tiếp tục tiến sâu tại World Cup năm nay, nhưng những gì mà đội tuyển Nga thể hiện cũng đủ khiến người hâm mộ hài lòng với một kì World Cup được tổ chức trân sân nhà.

Những hình ảnh của gia đình Mario Hernandes khi xem trận đấu giữa Nga vs Croatia:

img

Cả nhà lo lắng khi tuyển Nga bị dẫn trước (Ảnh: Daily Mail).

img

img

Sung sướng khi Mario Fernandes ghi bàn gỡ hòa (Ảnh: Daily Mail)​​​​​.

img

Hồi hộp trong loạt sút luân lưu (Ảnh: Daily Mail).

img

Thất vọng, buồn bã khi anh đá hỏng quả 11m (Ảnh: Daily Mail).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem