Mourinho bất ngờ "dìm hàng" Lionel Messi

Minh Chí Thứ bảy, ngày 12/07/2014 14:47 PM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho cho rằng, tiền đạo Lionel Messi chưa đủ tầm để được mệnh danh là cầu thủ vĩ đại nhất trong làng túc cầu thế giới, ngay cả khi M10 cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2014.
Bình luận 0
Trong mấy năm gần đây, Messi luôn được xem là cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá thế giới đương đại. Thậm chí, với 4 lần liên tiếp giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA, tiền đạo người Argentina còn được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong làng túc cầu thế giới giống như Pele và Diego Maradona.

Tuy nhiên, theo quan điểm của Jose Mourinho, chân sút 27 tuổi chưa đủ tầm để “ngồi chung mâm” với Pele hay Maradona, ngay cả khi anh có thể giúp Argentina đánh bại ĐT Đức trong trận chung kết World Cup 2014.

img Messi chưa thể đạt tới đẳng cấp của Pele hay Maradona.

Mourinho chia sẻ trên Yahoo: “Tôi nghĩ, Messi là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy không cần phải vô địch World Cup để được xem là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong vòng 1 thập kỷ qua.

Những theo quan điểm của tôi, Lionel chưa đủ tầm để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, ngay cả khi anh ấy có thể giúp Argentina đánh bại ĐT Đức trong trận chung kết World Cup 2014”. 

Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng tỏ ra ấn tượng với những gì Arjen Robben, Paul Pogba hay thủ môn Manuel Neuer đã thể hiện tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 20.

“Trong con mắt của tôi, Robben chính là một trong những ngôi sao sáng nhất tại World Cup 2014. Trong tất cả các trận đấu đã qua, anh ấy luôn thể hiện một phong độ tuyệt vời và giúp Hà Lan gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

Nếu được bầu chọn ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2014, tôi sẽ không ngần ngại bỏ phiếu cho Pogba. Tuy không thể cùng ĐT Pháp vượt qua vòng tứ kết nhưng cậu ấy đã thi đấu rất xuất sắc.

Với tôi, Manuel Neuer chính là thủ môn xuất sắc nhất ở giải đấu lần này. Nếu không có các pha cứu thua xuất thần của anh ấy, ĐT Đức sẽ khó có thể tiến vào tới trận chung kết” - Mourinho nhận định. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem