3 anh em chết do cưa bom, 2 người khác thoát nạn vì… say

Hùng Phiên Thứ hai, ngày 16/05/2016 10:51 AM (GMT+7)
Nhóm 5 thanh niên rủ nhậu rồi đi cưa bom, thế nhưng 2 người say rượu nên ở nhà ngủ và thoát nạn.
Bình luận 0

img

Người dân tập trung tại hiện trường vụ nổ.

Ngày 16.5, ông Trần Văn Ân - Chủ tịch UBND xã Đức Bình Tây (huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên) cho biết, chính quyền và nhân dân địa phương đã tổ chức hỗ trợ an táng 3 thanh niên chết do cưa bom.

Trước đó, chiều 14.5, tại khu vực Thác Cỏ, bờ sông Ba phát ra tiếng nổ dữ dội. Khi mọi người tìm đến thì phát hiện 3 thanh niên (là anh em họ) chết không toàn thây do cưa bom. Nạn nhân được xác định là Ksor Y Ven (24 tuổi), Ksor Y Thắng (22 tuổi) và Kpá Y Long (16 tuổi), cùng trú buôn Mả Vôi (Đức Bình Tây).

Theo ông Ân, quả bom này (chưa xác định loại gì - PV) được nhóm thanh niên trên vớt được nhiều ngày trước đó trong lúc mò cua, bắt ốc dưới sông Ba. Một số người thân đã khuyên nên giao nộp chính quyền, nhưng nhóm thanh niên đã đem cất giấu. Chiều 14.5, nhóm 5 thanh niên rủ nhau nhậu rồi đi cưa bom, sau đó 2 người say rượu nên ở nhà ngủ. Mục đích cưa bom để lấy thuốc nổ đánh cá và bán sắt phế liệu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem