3 hộ dân nghèo bị lửa thiêu rụi nhà

Hoàng Hữu Thứ sáu, ngày 06/12/2019 06:18 AM (GMT+7)
Khoảng 19h30 tối 5/12, tại thôn 7, xã Mường Lai, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái đã xảy ra vụ hỏa hoạn làm thiêu rụi 3 ngôi nhà dân.
Bình luận 0

Ông Hoàng Văn Mới, Chủ tịch UBND xã Mường Lai (huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, làm cháy hoàn toàn 3 ngôi nhà (1 nhà sàn và 2 nhà đất) của các hộ gia đình ông Triệu Văn Tọa, hộ ông Triệu Văn Trụ và hộ bà Nguyễn Thị Dự.

img

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Theo đó, ngọn lửa bắt nguồn từ ngôi nhà sàn của hộ ông Triệu Văn Tọa. Sau đó do gió lớn, lửa đã lan sang 2 ngôi nhà bên cạnh (là nhà của con trai và con dâu ông Tọa).

Ngay sau khi xảy ra cháy, người dân trong khu vực đã nỗ lực cứu chữa. Tuy nhiên do ngọn lửa lớn cùng với gió, 3 ngôi nhà đã bị thiêu rụi.

img

Do ngọn lửa quá lớn người dân đã không thể cứu dập được 3 ngôi nhà

Được biết, cả 3 hộ gia đình ông Triệu Văn Tọa, ông Triệu Văn Trụ và bà Nguyễn Thị Dự đều là hộ nghèo của địa phương.

Ngay sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, lãnh đạo xã, huyện Lục Yên đã có mặt tại hiện trường, động viên và chia sẻ với các gia đình bị thiệt hại, hỗ trợ tiền ban đầu cho các hộ. Đồng thời chỉ đạo chính quyền địa phương huy động lực lượng tham gia giúp đỡ các gia đình khắc phục thiệt hại từng bước ổn định đời sống.

Nguyên nhân và thiệt hại do vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem