Ảnh, clip: Khoan tường vào bên trong karaoke Kingdom để dập lửa

Hữu Anh - Quỳnh Nga Chủ nhật, ngày 25/03/2018 10:47 AM (GMT+7)
Do phòng karaoke được thiết kế kín, sau 2 giờ dập lửa nhưng vẫn không thể khống chế được đám cháy, lực lượng chức năng phải huy động nhân lực và dụng cụ khoan tường để vào bên trong dập lửa.
Bình luận 0

Clip: Nỗ lực chữa cháy tại karaoke Kingdom (Hà Tĩnh)

Chỉ đạo lực lượng chữa cháy và bảo vệ tại hiện trường, trung tá Nguyễn Công Dũng - Phó trưởng Công an thành phố Hà Tĩnh cho biết: “Tòa nhà quán karaoke Kingdom xảy ra cháy vào khoảng 5h30 phút sáng nay (25.3), bước đầu xác định ngọn lửa bùng phát từ tầng 3 và tầng 4. Do các phòng karaoke được thiết kế nhiều đệm, nhựa nên lửa bén cháy nhanh. Công an thành phố Hà Tĩnh phải huy động 100% lực lượng đến hiện trường cùng với lực lượng phòng cháy chữa cháy dập lửa”.

img

Phòng Karaoke được thiết kế kín nên việc tiếp cận dập lửa rất khó khăn, sau hai tiếng tiếp cận hiện trường, huy động toàn bộ lực lượng để dập lửa nhưng vẫn không thể khống chế được đám cháy, lực lượng chức năng buộc phải dùng thiết bị khoan tường để vào trong tòa nhà.

img

Lực lượng chức năng chuẩn bị trang thiết bị khoan tường.

img

Sau 2 giờ cố gắng dập lửa nhưng vẫn không thể khống chế được đám cháy, các chiến sỹ PCCC tiếp cận hiện trường để khoan tường, thâm nhập vào trong tòa nhà.

img

Rất may đám cháy xảy ra buổi sáng khi không có khách hát, các nhân viên được sơ tán kịp thời. Hiện, chưa thể thống kê thiệt hại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem