ẢNH: Mang võng ra sông Nhật Lệ tránh nóng

Anh Tập Thứ bảy, ngày 15/06/2019 08:58 AM (GMT+7)
Dưới cái nắng như đổ lửa, người dân Quảng Bình đã ra công viên Nhật Lệ mắc võng tránh nắng.
Bình luận 0

Theo ghi nhận của PV Dân Việt, những ngày qua, nhiệt độ tại tỉnh Quảng Bình luôn ở ngưỡng 38 - 40 độ C, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống người dân.

img

Những ngày qua, hàng trăm người dân Quảng Bình đã đổ xô ra công viên mắc võng bên bờ sông Nhật Lệ để tránh nóng. Ảnh: AT

img

Người dân mắc dây võng vào khóm tre để ngủ trưa bên bờ sông Nhật Lệ, dưới cái nóng 40 độ C. Ảnh: AT

Thời tiết nắng nóng đã khiến cuộc sống của người dân tỉnh Quảng Bình bị đảo lộn. Nhiều người dân phải ra công viên Nhật Lệ (phường Đồng Mỹ, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) mắc võng tránh nắng.

img

Cụ ông thong dong đọc báo tại công viên.

img

 Có cụ lại giải trí bằng điện thoại di động.

Ông Trần Văn Sinh (SN 1958, trú tại xã Lộc Ninh, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) chia sẻ: “Mấy hôm nay, trời nắng nóng quá, ở nhà nóng không chịu nổi nên tôi cùng mấy ông bạn già ra công viên mắc võng nghỉ mát”.

img

Có cụ ngồi trên võng ngắm dòng sông Nhật Lệ.

Còn ông Nguyễn Viết Xuân (TP.Đồng Hới) cho biết: “Trời nắng nóng, ở trong nhà không tài nào chịu nổi, bật quạt càng nóng, tôi đã rủ hàng xóm ra bờ sông Nhật Lệ mắc võng nằm ngủ trưa. Hơi nước dưới sông bốc lên, gió thổi vào mát lắm. Ra đây vừa yên tỉnh, vừa tiết kiệm được một khoản tiền điện”.

img

Người đàn ông lớn tuổi say giấc trên chiếc võng.

img

Tác giả ca khúc “Phố biển tình anh” cũng ra công viên Nhật Lệ mắc võng nằm ngủ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem