Bắc Kạn: Bị rủ rê, nữ sinh lớp 9 bỏ nhà theo bạn

P.V Thứ sáu, ngày 11/10/2019 07:02 AM (GMT+7)
Bị rủ rê, một nữ sinh đang học lớp 9, trú tại thôn Nà Khe, xã Phương Viên, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn đã bỏ nhà đi theo bạn, khiến gia đình hết sức hoang mang, lo lắng.
Bình luận 0

Người nhà nữ sinh cho biết, cháu tên Hứa Thị H (SN 2005), bỏ nhà đi theo bạn từ 18h chiều 7/10 đến nay chưa thấy tung tích. Toàn bộ Zalo, Facebook của cháu H đã bị khóa hoặc chặn người nhà và bạn bè. Hiện gia đình hết sức hoang mang, lo lắng và đang tìm kiếm khắp nơi.

img

img

Thôn Nà Khe nằm ngay cạnh quốc lộ 3B, trước nay vốn rất thanh bình, chưa bao giờ xảy ra vụ việc nào như thế. Việc cháu H bỏ nhà theo bạn không rõ tung tích khiến nhiều phụ huynh hoang mang.

Trao đổi với PV Dân Việt, bà La Thị Tứ (mẹ cháu H) nói: "Người rủ con gái tôi đi là Khương Thị T (SN 2004), nhà cùng thôn, thấy bảo là đi làm quán trà sữa ở tỉnh Thái Nguyên. Cái T đã đi làm lâu rồi, cũng là trốn gia đình đi nên không ai biết ở đâu. Giờ gia đình tôi hết sức lo lắng, chỉ mong sao sớm tìm được cháu H về thôi”.

Ông Hứa Văn Khới (bố cháu H) cho biết, gia đình đã tìm khắp nơi, có bạn bè của cháu bảo cháu không ở Bắc Kạn. Lại có thông tin mới là người rủ rê cháu H hiện đang làm ở khu công nghiệp tại Thái Nguyên.

“Sáng 10/10 tôi đã làm đơn trình báo lên Công an huyện Chợ Đồn, tuy nhiên họ bảo đơn thiếu thông tin, không hợp lệ nên không nhận, tôi đã làm lại đơn và sẽ tiếp tục trình báo. Tôi cũng đã báo với chính quyền địa phương. Gia đình tôi lúc này đang rất hoang mang và lúng túng; nhiều nơi, cộng đồng mạng đang giúp tìm kiếm nhưng vẫn chưa có thông tin gì”, ông Khới cho biết thêm.

Trao đổi với PV Dân Việt, ông Ma Ngọc Tuyền - Chủ tịch UBND xã Phương Viên - cho biết: "Chúng tôi đã nắm được thông tin, đồng chí Trưởng Công an xã cũng đã báo cáo lên Công an huyện Chợ Đồn. Đây là lần đầu tiên có sự việc như vậy xảy ra trên địa bàn xã. Chúng tôi đang nỗ lực tìm kiếm thông tin về cháu H và động viên gia đình cháu".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem