Ban Nội chính T.Ư quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở Tây Bắc

Đình Dương Thứ tư, ngày 09/08/2017 19:45 PM (GMT+7)
Chiều ngày 9.8, tại Hà Nội, Ban Nội chính Trung ương tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Tây Bắc khắc phục thiệt hại do mưa lũ. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Phan Đình Trạc, Ủy viên T.Ư Đảng, Trưởng Ban Nội chính T.Ư và toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, nhân viên của Ban.
Bình luận 0

img  

Các vị lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức, nhân viên Ban Nội chính T.Ư quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Tây Bắc khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra. (Ảnh: Tạ Anh Hưng)

Những ngày qua, từ 1 - 7.8, tại các tỉnh miền núi phía Bắc như Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu đã xảy ra lũ ống, lũ quét, sạt lở đất gây thiệt hại nặng nề về người, nhà cửa và cơ sở hạ tầng của nhà nước và nhân dân, đặc biệt là tại các huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái và Mường La, tỉnh Sơn La vào rạng sáng ngày 3.8; tổng thiệt hại ước tính hơn 940 tỷ đồng.

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái”, cán bộ, công chức, nhân viên Ban Nội chính Trung ương đã đóng góp mỗi người ít nhất 1 ngày lương để ủng hộ, chia sẻ kịp thời cùng đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do mưa lũ khắc phục khó khăn, hoạn nạn. Tổng số tiền quyên góp được là trên 50 triệu đồng sẽ nhanh chóng được chuyển đến các gia đình, địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem