Bí ẩn nữ sinh mất tích khi về Thủ đô ăn cưới

Thuần Việt Thứ năm, ngày 03/05/2018 21:36 PM (GMT+7)
Gia đình cháu Bùi Thị Mai (SN 2002) ở xóm Bưng (xã Hương Nhượng, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình) vô cùng lo lắng khi cháu Mai về quê ăn cưới ở quê nội (Mỹ Đức - Hà Nội) rồi mất tích. Gia đình đã tìm khắp nơi mà không thấy tung tích của Mai.
Bình luận 0

Suốt 2 ngày qua, chị Bùi Thị Liển - mẹ của cháu Mai ở xóm Bưng (xã Hương Nhượng, huyện Lạc Sơn) ăn không ngon, ngủ không yên vì chuyện con gái út mất tích bí ẩn. Cháu Mai đi khỏi nhà suốt 2 ngày qua mà gia đình không liên lạc được. 

img

Cháu Mai (áo trắng ên phải) về quê nội ăn cưới rồi mất tích từ ngày 2.5 đến giờ. 

Chị Liển cho biết, Mai và chị gái về quê nội ăn cưới (thôn Đồng Chiêm, xã An Phú, huyện Mỹ Đức, Hà Nội). Đến chiều cùng ngày, chị gái Mai lên Thủ đô làm việc. Mai được một người chị ở quê nội đưa ra cây xăng An Phú để bắt xe về quê. Do đợi xe khách quá lâu, Mai đã lên một chiếc taxi để về. Từ lúc Mai lên xe đến giờ (hơn 24 tiếng đồng hồ đã trôi qua) mà không thấy Mai về nhà. 

img

Bà Liển - mẹ của Mai nhắn nhủ, ai thấy cháu gái giống như trong hình hãy báo ngay cho gia đình hoặc đồn công an gần nhất. Gia đình bà Liển xin cảm ơn và hậu tạ. 

Chị Liển ở nơi quê nhà quá sốt ruột khi không thấy con gái về. Chị đã liên lạc với người thân ở quê chồng để hy vọng tìm được con gái. Mọi người nơi đây cũng chạy đôn chạy đáo tìm kiếm nhưng không có thông tin gì của Mai. "Tôi cũng đã nhờ các bạn của Mai lên mạng xã hội Facebook, Zalo... để tìm cách liên lạc với con gái mà không được. Tôi lo lắm, năm nay cháu mới học lớp 10, giờ không biết sống chết thế nào", chị Liển lo lắng. 

Hiện gia đình chị Liển đã báo cơ quan Công an An Phú và cả nơi quê nhà xã Hương Nhượng về sự mất tích bí ẩn của Mai. Chị Liển cũng mong ai có thông tin gì về cháu Mai (người ở trong ảnh) báo cho chị theo số điện thoại 0979.600.965.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem