Bí thư Đồng Nai gửi thư khen thành tích phá tụ điểm sử dụng ma túy

Mạnh Quân Thứ ba, ngày 10/12/2019 13:22 PM (GMT+7)
Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Phú Cường đã gửi thư khen và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của lực lượng công an trong việc đột kích hàng loạt quán bar, triệt xóa các tụ điểm phức tạp về hình sự, ma túy trên địa bàn.
Bình luận 0

Vào đêm 7 và rạng sáng 8/12, nhiều nhóm trinh sát hình sự, Cảnh sát cơ động của Công an tỉnh Đồng Nai đã đồng loạt đột kích 3 tụ điểm gồm: Bar Cosmo, bar VIC Beer Club và Karaoke Tuấn Thảo. Đây là các tụ điểm phức tạp về hình sự, ma túy trên địa bàn TP.Biên Hòa, Long Khánh và huyện Long Thành, tồn tại trong một thời gian dài gây tâm lý bất an, bức xúc trong nhân dân.

img

Công an tỉnh Đồng Nai đột kích quán bar Cosmo. Ảnh: Công an Đồng Nai

Lực lượng công an đã bắt quả tang 7 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. Kiểm tra nhanh số người có mặt tại các quán nêu trên, công an phát hiện 162 trường hợp có kết quả dương tính với chất ma túy. Công an đã thu giữ 48 bịch ma túy đá, 6 gói chất bột màu trắng, 165 viên dạng thuốc, 1 cân tiểu ly, 22 dụng cụ hút shisa, 49 xe mô tô và nhiều tang vật khác có liên quan.

img

Ma túy thu giữ tại quán bar. Ảnh: Công an Đồng Nai

Ghi nhận những thành tích của lực lượng công an tỉnh, ông Nguyễn Phú Cường - Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai đã gửi thư khen và biểu dương thành tích của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Đồng Nai. “Đây là chiến công xuất sắc, thể hiện tinh thần trách nhiệm, kiên quyết đấu tranh trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội, giữ gìn cuộc sống an toàn, bình yên cho người dân của lực lượng công an tỉnh. Góp phần tạo môi trường an ninh, an toàn phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh”, thư khen ghi.

Ông Cường cũng biểu dương ý thức, tinh thần trách nhiệm và kết quả công tác của lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai. Đồng thời, ông đề nghị công an tiếp tục điều tra mở rộng, củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem