Bình Định: Họp báo về cái chết của Bí thư huyện ủy

P.V Thứ tư, ngày 08/07/2015 18:29 PM (GMT+7)
Đại diện Công an Bình Định cho biết, nguyên nhân khiến Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn và chị K chết đột ngột trong ô tô là do ngạt khí CO khi xe dừng một chỗ, nổ máy lâu. Hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra để rà soát có thể còn nguyên nhân nào khác gây ra vụ việc trên.
Bình luận 0
Chiều 8.7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin-Truyền thông và Công an tỉnh Bình Định tổ chức họp báo xung quanh cái chết bất thường trong ô tô riêng của ông Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn) cùng chị N.T.K (20 tuổi, ở Bồng Sơn).

Tại buổi họp báo, đại diện Công an tỉnh Bình Định cho biết, nguyên nhân khiến ông Bình và chị K chết đột ngột trong ô tô là do ngạt khí CO khi xe dừng một chỗ, nổ máy lâu. Hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra để rà soát có thể còn nguyên nhân nào khác gây ra vụ việc trên.

Kết quả điều tra ban đầu và khám nghiệm tử thi cho thấy, không có tác động ngoại lực, chưa phát hiện có dấu hiệu tội phạm. Qua xác minh thì được biết ông Bình và chị K có quen biết nhau trước đó.

img
Rất đông người dân kéo đến hiện trường vụ việc, ngày 7.7.
Vụ việc được người dân địa phương phát hiện vào khoảng 5h30 ngày 7.7, tại chân đập dâng Lại Giang, thị trấn Bồng Sơn (Hoài Nhơn). Lúc đó, ô tô BKS 77A-028.14 còn nổ máy, nhưng ông Bình và cô gái đã tử vong. Khu vực phát hiện hai người bị nạn ở cách nhà chị K khoảng 100m.

Trước đó, một đại diện Tỉnh ủy Bình Định cho hay, vụ việc không có dấu hiệu hình sự nên cơ quan chức năng không khởi tố vụ án.

Được biết, ông Bình đã có vợ và hai con; nhà ở TP.Quy Nhơn. Tại Bình Định, ông Bình được đánh giá là cán bộ trẻ, năng động, sống hòa nhã với mọi người. Trước khi mất, ông Bình là Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định, được điều động về Hoài Nhơn làm Phó bí thư thường trực Huyện ủy, rồi lên Bí thư. Trong ngày 7.7, sau khi khám nghiệm, thi thể của 2 nạn nhân trên đã được gia đình đưa về nhà an táng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem