Bộ trưởng Thăng: Yêu cầu thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải của hãng xe Sao Việt

Vinh Hải Thứ ba, ngày 02/09/2014 12:25 PM (GMT+7)
Ông Đinh La Thăng - Phó chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia đề nghị dùng mọi biện pháp có thể cứu chữa các nạn nhân. Đồng thời, ông Thăng yêu cầu các cô quan chức năng thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải của hãng xe Sao Việt để điều tra nguyên nhân.
Bình luận 0
img 

Sáng nay, đoàn công tác của Uỷ ban ATGT Quốc gia và Bộ Y tế đã đến thăm các nạn nhân vụ tai nạn xe khách đặc biệt nghiêm trọng tại Lào Cai. 

Ngay trong đêm, đoàn công tác gồm các bác sỹ của Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức đã đến Lào Cai hỗ trợ công tác cứu chữa nạn nhân. 4 người nặng nhất đã được mổ ngay trong đêm. 

 

Trong 53 người có mặt trên xe khách bị nạn‎, 11 người đã tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện. Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Lào Cai cho biết trong số bệnh nhân đang điều trị có 8 người bị đa chấn thương nặng.

Tại hiện trường, ông Đinh La Thăng - Phó chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia đề nghị dùng mọi biện pháp có thể cứu chữa các nạn nhân. Đồng thời, ông Thăng yêu cầu các cô quan chức năng thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải của hãng xe Sao Việt để điều tra nguyên nhân. Ông Thăng cũng chỉ đạo làm rõ việc thiết kế, thi công khu vực xảy ra tai nạn. 


  
img  
img  
img  
img  
img  

 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem